Mẹo phong thủy: Tiền bạc sẽ đầy nhà, vợ chồng hạnh phúc chỉ với mẹo phong thủy sau

( PHUNUTODAY ) - Mẹo phong thủy: Tiền bạc sẽ đầy nhà, vợ chồng hạnh phúc chỉ với mẹo phong thủy sau - hãy dành 1 phút để đọc ngay hôm nay.

phong-thuy-phong-khach

 

Phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt là với những người làm nghề kinh doanh, buôn bán tự do. Có những điều cấm kỵ trong phong thủy mà bạn không kiêng thì sẽ luôn gặp phải khó khăn, thậm chí là tai họa trong cuộc sống. Và ngược lại, có những biểu tượng phong thủy lại giúp mang lại tiền tài cho gia chủ.

Lau chùi sạch sẽ bảng tên/số nhà

Bảng số/tên nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Bảng số rõ ràng, độc đáo hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng ngôi nhà bạn.

Trồng cây ngọc bích: Cây Ngọc Bích - mang đến nhiều tài lộc

Cây Ngọc Bích có nguồn gốc từ châu Á, một số nước loài cây này có tên gọi khác là cây thường xanh. Tại Việt Nam nhiều nơi gọi là cây Hoa Đá.

Ngọc bích có lá hình trứng, nhỏ như đồng xu và mọng nước. Loài cây này là dễ trồng, đặt một chiếc lá xuống đất ẩm là mọc thành cây. Cây này còn có ý nghĩa tượng trưng cho tuổi trẻ vĩnh hằng.

Theo phong thủy cổ đại, cây Ngọc Bích được đặt đúng vị trí sẽ mang lại sức khỏe và may mắn và mang lại nhiều tài lộc. Nhiều người tin, cây Ngọc Bích có tác dụng chiêu tài, vì vậy loại cây này thường đặt bên các quầy thu ngân hoặc máy đếm tiền hoặc tại các lối đi của cửa hàng nhằm kích hoạt năng lượng chủ về tài lộc.

Trang trí cửa ra vào

Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào rất được chú trọng. Đó là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà. Bạn nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn.

Lối đi mái vòm hoặc cổng và chuông cửa là những chi tiết thiết kế phong thủy bạn nên làm và không nên để chuông cửa hỏng vào dịp năm mới.

Nếu cần trải thảm, bạn nên chọn màu thảm sáng màu và mới. Bạn cũng có thể đặt thêm các chậu cây ở lối ra vào.

Hút tài lộc từ cách bài trí căn nhà

Trong khoa học phong thủy, khu vực mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu bạn sống và làm việc trong 1 căn phòng nhỏ.

Hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). Do đó, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật dụng có liên quan đến 3 hành nói trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link