Tử vi mới nhất 12 con giáp 12/12/2017: Ghen đỏ mắt con giáp ĐỎ TÌNH ĐỎ BẠC, chuẩn bị đỡ TIỀN RƠI TRÚNG ĐẦU

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, dường như là ngày đại phát của những con giáp này. Làm gì cũng gặp được quý nhân trợ giúp. Tiền bạc cứ ào ào về két sắt không muốn cũng không được.

Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ được dự đoán có nguồn thu dồi dào từ công việc chính. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được tin vui trong chuyện công việc như tiền thưởng, cơ hội thăng chức tăng lương, được cấp trên ưu ái với nỗ lực đã bỏ ra trước đó.

Ngoài ra, đường tài lộc của bạn hôm nay cũng khá tốt, cả ngày tiêu xài thoải mái không cần phải nghĩ đến tiền bạc. Nhưng quan hệ tình cảm thì lại có những bất đồng do ngũ hành không tốt nên dễ có tranh cãi và khó tìm được tiếng nói chung. Người độc thân thì quá mải mê công việc nên khả năng lớn Giáng sinh năm nay bạn vẫn ế ẩm đấy.

Tuổi Thân

Ngày mới của người tuổi Thân có được sự nghiệp thăng tiến tốt. Đồng thời, những gì bạn cho đi trước đó sẽ được nhận lại gấp 5, 7 lần. Bạn không chỉ vui vẻ mà nhiều khi gây ấn tượng tốt với cấp trên và dành được vị trí xứng đáng.

tu vi moi nhat 12 con giap phunutoday

Sức khỏe bản mệnh hôm nay không được tốt lắm, những vấn đề liên quan tới hô hấp có thể khiến bạn mắc bệnh kéo dài. Hôm nay nên dành thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình của mình để đảm bảo sức khỏe tinh thần và thể chất.

Tuổi Sửu

Ngày Sửu – Dậu tam hợp nên những người tuổi Sửu có được kết quả công việc khá tốt. Vận trình có thể gặp nhiều may mắn, đặc biệt là những chuyện liên quan tới tiền bạc đều đạt được như ý.

Nhiều cơ hội tìm tới bạn nên hãy mạnh dạn đầu tư đừng dè dặt, chắc chắn sẽ đem về cho bạn những khoản lợi nhuận tương đối trong tương lai đó.

Cũng có chút xui xẻo vì vận tiểu nhân quấy phá, song nhờ có quý nhân phù trợ nên mọi thứ đều đâu vào đó. Chuyện tình cảm bình yên, sức khỏe bản mệnh khá tốt song cũng không nên chủ quan lao đầu vào công việc để mệt mỏi nhiều hơn nhé.

Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần dễ nhận được tin vui về tiền bạc, tài lộc lại có điềm báo thịnh vượng cả ngày. Nhờ đó mà con giáp này có nhiều động lực để cống hiến đầu tư tăng sinh lời cao.

Người tuổi Dần khá phong lưu, đặc biệt với những người còn đang độc thân thì đây là dịp tốt để phát triển mối quan hệ tình cảm. Bạn sẽ kết thúc giai đoạn “một mình” trong một ngày không xa.

Gia đình là chỗ dựa vững vàng nhất nên tốt nhất bạn đừng to tiếng hay gây xích mích gì với những người thân nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT