Messi mắc kẹt giữa hai người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chưa cưới của Lionel Messi và mẹ chồng tương lai Celia Maria Cuccitini lại diễn ra theo kiểu bằng mặt mà không bằng lòng đang khiến cho Messi rất đau đầu.

Messi mắc kẹt giữa hai người phụ nữ

Tiếng là đưa Antonella về quê nhà Rosario (Argentina) để đón mừng năm mới 2017, song Messi hầu như chỉ dành thời gian gặp gỡ rồi bù khú cùng bạn bè. Mới đây ngôi sao Barcelona còn bị bắt gặp vui vẻ cùng hai cô ả lạ hoắc trong bữa tiệc do một số chiến hữu tổ chức. Lạ ở chỗ ngoài Messi và anh trai Rodrigo cùng mấy chiến hữu, người ta chẳng hề thấy bóng dáng cô vợ chưa cưới Antonella đâu cả. Chẳng phải đợi lâu, mọi thắc mắc về chuyện Antonella không theo kèm Lionel Messi đã được giải đáp một cách thỏa đáng.

Messi mac ket giua hai nguoi phu nu phunutoday.vn 1

 

Antonella và bố mẹ chồng tương lai

Theo nhật báo Clarin, lý do chính khiến Lionel Messi và Antonella không còn quấn quýt bên nhau là có nguyên nhân sâu xa từ mối quan hệ nguội lạnh giữa Antonella và thân mẫu siêu sao người Argentina. Nghe đâu hồi Messi mới yêu Antonella, bà Celia đã phản ứng ra mặt vì cho rằng cô là “mối nguy hiểm đe dọa sự nghiệp thi đấu của con trai” và rằng Antonella gây chia rẽ tình mẫu tử giữa bà và ngôi sao Barcelona.

Cùng với thời gian, mối quan hệ theo kiểu bằng mặt mà không bằng lòng giữa hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời Messi chẳng hề được cải thiện. Bất kỳ ai cũng thấy mẹ Messi luôn giữ thái độ lạnh nhạt mỗi khi xuất hiện cùng nàng dâu tương lai trước công chúng.

Ngay cả khi hai nhóc tỳ Thiago và Mateo của Messi lần lượt chào đời, bà Celia vẫn thể hiện sự dửng dưng như không với Antonella. Chua chát hơn nữa, bà Celia còn không ngần ngại khi so sánh Antonella với Macarena Lemos, một bóng hồng mà Messi từng theo đuổi trước đây. Lẽ ra cần phải biết ứng xử và ăn nói khéo léo hơn trước bà mẹ chồng khó tính, đằng này Antonella lại chẳng hề tâm lý chút nào.

Chả trách Messi giờ đây tiếp tục rơi vào tình cảnh khó xử giữa mẹ ruột mình và vợ chưa cưới. Theo bạn bè Messi, không khéo hôn lễ hứa hẹn đình đám trong năm nay của siêu sao người Argentina sẽ khó diễn ra vào tháng 7 như dự kiến.

Thua xa bồ già của Pique

Messi mac ket giua hai nguoi phu nu phunutoday.vn 2

 

Đúng là về độ trẻ trung thì Antonella “ăn đứt” Shakira, tình già của trung vệ Gerard Pique. Song nếu nói về khoản lấy lòng nhà chồng, bồ Messi chỉ đáng xách dép so với nàng WAG đồng nghiệp. Bất chấp Shakira hơn Pique tận 10 tuổi, nhưng nữ ca sỹ người Colombia vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ song thân của Gerard Pique, ông bà Joan - Montserrat. Đã vậy Shakira không ít lần nở mày nở mặt khi được song thân của Gerard Pique dành cho những lời lẽ có cánh.

Chính cách ứng xử khéo léo và nắm bắt được tâm lý người khác đã giúp Shakira lấy lòng bố mẹ chồng tương lai. Đồng thời, Shakira luôn biết xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để làm đẹp mặt bố mẹ Pique. Đơn cử như việc Shakira hủy mọi sô diễn để tham gia vào buổi lễ giới thiệu cuốn sách “Dos Vidas” của thân phụ Gerard Pique. Chí ít thì điều này càng giúp Shakira thêm vui vẻ, háo hức hơn khi chuẩn bị tổ chức đám cưới với Gerard Pique vào tháng 6 năm nay.

Bố Messi cũng không ưa Antonella

Không chỉ mất điểm trong mắt mẹ chồng tương lai, mà Antonella cũng chẳng được lòng ông Jorge Horacio Messi. Đáng lưu ý, bố Messi có lần còn tuyên bố con trai mình lẽ ra cần phải có người nâng khăn sửa túi xứng đáng hơn là cô nàng vụng về như Antonella.

Theo:  khoevadep.com.vn