Vbiz 23/10: Sự thật Vy Oanh làm ngưới thứ 3, Hà Hồ thừa nhận "dao kéo" vòng 1?

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào bị tố là kẻ thứ 3, nữ ca sĩ Vy Oanh tiếp tục đưa ra những sự thật gây sốc và xin lỗi khán giả. Hồ Ngọc Hà khéo léo đáp trả khi được cho là độn vòng một khủng.

vy-oanh 1

 Sau khi công khai chân dung chồng đại gia, Vy Oanh vướng phải tin đồn bị tố giật chồng. Chồng Vy Oanh đã từng có vợ con và chỉ sở hữu một doanh nghiệp ở mức trung bình. Ngoài ra, cũng theo nguồn tin này thì doanh nhân Lê Thiện không phải bố của bé Voi - con trai đầu lòng của Vy Oanh. Trước sự việc này, Vy Oanh khẳng định người cô gọi là chồng hiện tại là danh chính ngôn thuận và bé Voi là con trai của cô và doanh nhân Lê Thiện. Vy Oanh cho biết, bản thân là người thuộc công chúng, nếu sự thật cô phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì tại sao đến giờ vợ cũ của chồng và bạn thân cô ấy mới tố cáo.

ho-ngoc-ha 2

Tham dự một sự kiện mới đây với sét đồ đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, Hà Hồ gây chú ý của mọi người. Tuy nhiên, chiếc áo tay dài màu nude quá ôm cơ thể, đã vô tình khiến vòng một của Hồ Ngọc Hà to bất thường. Nhận thấy sự thay đổi này từ bức ảnh mà cô đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ bình luận vui nhộn và khen cô là "siêu vòng một". Không chỉ vậy, một số người còn cho rằng cô đã động chạm "dao kéo" để cải thiện núi đôi của mình. Những với sự thông minh của mình, Hà Hồ nhanh chóng trả lời hóm hỉnh và đồng thời khẳng định cô không độn vòng một. 

607-1056-phunutoday

Hoa hậu Thu Ngân và đại gia Doãn Văn Phương quen nhau khi người đẹp sinh năm 1996 tham gia cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016. Cả hai có 6 tháng gắn bó trước khi đi đến kết hôn. Sau khi kết hôn, Hoa hậu Thu Ngân nhanh chóng có tin vui. Mới đây, Hoa hậu Thu Ngân đã chia sẻ hình ảnh của cậu con trai đầu lòng vô cùng đáng yêu. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Thu Ngân và khen con trai cô giống bố. day

601-1020-phunutoday

Sự xuất hiện trong một đêm tiệc tại Hà Nội vào tối 21/10, Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí về câu chuyện chia tay Bảo Anh. Giọng ca "Con bướm xuân" chia sẻ giữa anh và ca sĩ Bảo Anh chia tay cách đây 3 tháng nhưng chưa nóng vội để thông báo với mọi người. Hiện tại thì mọi thứ đã không còn cứu vãn được nữa nên họ mới quyết định giải thoát cho nhau. Mặc dù hai người chia tay, nhưng khác với những mối tình trước đây, chia tay xong là mất liên lạc nhưng đối với Hồ Quang Hiếu thì mối tình với Bảo Anh lại khác. Cả hai vẫn còn nói chuyện với nhau. Anh tâm sự thấy bạn gái khóc sau chia tay, anh cũng xót xa, không thể yên lòng được. Khi được hỏi bản thân còn yêu Bảo Anh không? Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Nếu nói không còn thì không phải vì mới mà, nên tôi vẫn còn chút vương vấn với cô ấy."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn