Đi du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất?

( PHUNUTODAY ) - Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Nẵng, đầu tiên bạn phải lựa chọn khoảng thời gian tốt nhất để có thể khởi hành, dưới đây là một số gợi ý về thời gian thích hợp nhất bạn nên đi để có một chuyến du lịch Đà Nẵng hơn cả mong đợi

 Khí hậu ở đây, được chia làm 4 mùa, mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng và luôn có sự biến đổi về nhiệt độ. Chính vì vậy khi du lịch Đà Nẵng du khách cần nắm rõ những thông tin về khí hậu theo mùa để có thể khởi hành chuyến đi của mình.

da-nang-pys-travel0042

Đi Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất? Tháng mấy?

Đi du lịch Đà Nẵng Mùa xuân rơi vào tháng tháng giêng, tháng 2, 3 ( Âm Lịch). Cũng giống như những tỉnh thành phố khác, Đà Nẵng vào mùa xuân trăm hoa đua nở, chào đón một năm mới đầy hy vọng. Mùa xuân ở Đà Nẵng, tiết trời khá ấm áp và dễ chịu, nhiệt độ không cao và không có những cơn mưa bất chợt nên rất phù hợp cho việc dạo chơi tại Đà Nẵng.

Đến Đà Nẵng vào mùa này du khách sẽ cảm nhận được điểm khác lạ và bình yên của một thành phố trẻ hiện đại. Đặc biệt đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 2 và tháng 3 thời điểm giữa và cuối xuân du khách sẽ giảm bớt được sự lo lắng về vấn đề “du lịch Đà Nẵng cần bao nhiêu tiền”, bởi thời điểm này giá dịch vụ thường khá thấp.

Mùa hè ở Đà Nẵng rơi vào tháng 4,5,6 ( Âm Lịch)

Hè về, nền nhiệt độ ở Đà Nẵng bắt đầu tăng cao, thời tiết ấm áp vào đầu hè và oi nóng vào giữa và cuối mùa. Đà Nẵng là vùng đất sở hữu nhiều bãi biển đẹp, vì vậy mà mùa hè còn được biết đến là mùa du lịch biển ở thành phố này. Vào mùa hè, du khách sẽ phải chịu cái nóng bỏng rát của miền Trung nhưng được bù lại bằng những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Với gợi ý mùa hè du khách sẽ tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi “đi Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất?”. Thời điểm hè, du khách có thể lên kế hoạch cho những chuyến du ngoạn Đà Nẵng dài ngày, tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực và những điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố.

lan-bien-hon-mun-8-1024x682

Mùa thu ở Đà Nẵng rơi vào tháng 7,8,9 (Âm Lịch)

Cùng với mùa hè, mùa thu ở Đà Nẵng cũng được coi là thời điểm khá lý tưởng. Thời điểm đầu thu vẫn còn nhiều nắng nóng nhưng đến cuối mùa nền nhiệt độ ở Đà Nẵng bắt đầu giảm dần, thời tiết dễ chịu và mát mẻ hơn.

Tuy thời tiết được đánh giá là khá thuận lợi nhưng vào những tháng của mùa thu vẫn thường xuất hiện nhiều cơn mưa bất chợt kèm theo gió mạnh. Nếu đang có ý định du lịch Đà Nẵng mùa thu, du khách có thể mang theo áo mưa hoặc dù nhỏ để đề phòng mưa.

Mùa đông ở Đà Nẵng rơi vào tháng 10, 11,12 (Âm lịch)

Mùa cao điểm du lịch kết thúc thì cũng chính là lúc đông về ở Đà Nẵng, thời tiết lạnh hơn và nhiệt độ trung bình từ 18 – 20 độ C. Lúc này không gian ở Đà Nẵng lại trở nên trầm lắng bởi lượng khách tham quan sẽ giảm hơn so với mùa hè và mùa thu.

Với những ai muốn có những trải nghiệm khác biệt về thời tiết thì mùa đông là gợi ý tuyệt vời khi phân vân không biết nên đi Đà Nẵng mùa nào? Nên mùa đông, du khách nên đem theo những loại áo quần giữ ấm, đặc biệt là áo khoác dày nếu đi ra ngoài nhiều.

Như vậy, tùy theo sở thích mỗi người hãy đến Đà Nẵng vào mùa bạn cho là đẹp nhất, để thăm quan những địa danh nổi tiếng mà không cần lo ngại đến vấn đề thời tiết làm ảnh hưởng đến chuyến đi và có được những trải nghiệm tốt hơn trong chuyến đi của mình

Chúc quý khách có một chuyến du lịch trọn vẹn niềm vui và ngập tràn hạnh phúc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn