Midu tiết lộ lý do đi Hàn Quốc làm điều bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Không phải đi du lịch, Midu sang Hàn Quốc làm điểu này khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu tiết lộ lý do đi Hàn Quốc những ngày qua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

midu 4

 Chia sẻ của Midu

Cô viết: "Đây là lần thứ ba Du đặt chân đến đất nước Hàn Quốc , vui hơn là được ghé thăm văn phòng làm việc và ngồi trò chuyện phỏng vấn cùng các lãnh đạo cấp cao của nước bạn cùng trò chuyện về văn hoá - nghệ thuật và con người

Điều đặc biệt nhất có lẽ chính là tà áo dài trắng mà Du mặc hôm đó , ở Việt Nam đây chỉ là tà áo dài trắng nữ sinh bình thường nhưng khi gặp mặt , các vị lãnh đạo nước bạn đã trầm trồ khen áo dài VN đẹp quá. Thậm chí có vị đã nói vui rằng " Midu , nếu hôm nay bạn đến thăm không mặc áo dài , tôi cứ tưởng bạn là người Hàn Quốc "

Du thích những chuyến đi và những cuộc gặp gỡ, nó giúp mình trưởng thành hơn và mang nét đẹp dân tộc mình giới thiệu với những người bạn bè quốc tế ."

midu 1

 Midu xinh đẹp trong tà áo dài

Kèm theo đó là những hình ảnh ngồi làm việc cùng các vị lãnh đạo. Midu rạng rỡ, xinh đẹp trong tà áo dài trắng.

Chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ. Nhiều lời khen ngợi dành cho Midu khi ngày càng chững chạc, trưởng thành.

Sau chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu tập chung vào hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh riêng. Chỉ trong vòng vài tháng, Midu đã tậu cho mình 4 căn hộ tại TP. HCM khiến nhiều người ngưỡng mộ.

midu 2
midu 3

 Midu gặp các vị lãnh đạo tại Hàn Quốc

Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích luỹ tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân

Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình. Tiếp tục đặt ra thêm nhiều mục tiêu và chiến đấu nhiều hơn trong năm nay!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn