Choáng với yêu cầu “sang chảnh” của sao ca nhạc Mỹ biểu diễn tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Nicole Scherzinger có cả một danh sách yêu cầu về vật dụng, đồ ăn và chuyên gia trang điểm,... đầy khắt khe

Ca sĩ Nicole Scherzinger

1d6005ed5637fd96a749393f8b136a9c

Nicole Scherzinger là cựu thủ lĩnh nhóm nhạc nổi tiếng The Pussycat DollsNgoài ra, cô còn được biết đến nhiều với vai trò giám khảo của cuộc thi tìm kiếm âm nhạc The X-Factor và bạn gái cũ tay đua xe công thức 1 (F1) số 1 thế giới, Lewis Hamilton. Sở hữu phong cách bốc lửa cùng giọng hát được đánh giá nổi bật nhất trong thế hệ ca sĩ cùng thời, cô cũng được xem là một trong những biểu tượng của làng nhạc Mỹ La Tinh. Cô đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls. Lần này cô đến Việt Nam để tham dự một sự kiện âm nhạc.

Sáng hôm qua  5/7, Nicole Scherzinger đáp chuyến bay đến Đà Nẵng. Ngay khi vừa xuất hiện, ban tổ chức nhanh chóng huy động lực lượng bảo vệ nhằm siết chặt an ninh và đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ. Scherzinger được tháp tùng bởi 9 thành viên. 

_UOG0918

Có khá đông người hâm mộ đứng tại cổng chờ sân bay với hy vọng được tận mắt ngắm nhìn thần tượng. Nhiều người còn chuẩn bị sẵn băng rôn, hoa và cả nón lá truyền thống của Việt Nam như một món quà kỷ niệm nhằm gửi tặng đến cô. Tuy nhiên, trái ngược với sự háo hức từ fan hâm mộ, cựu thủ lĩnh nhóm nhạc The Pussycat Dolls tỏ ý né tránh,  liên tục dùng nón che mặt và nhanh chóng cùng ê-kíp lên xe riêng về thẳng khách sạn.

KHOA3091_2

Điều khiến nhiều người “choáng” là khi đến Việt Nam Scherzinger đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe. Ngay cả phòng chờ trong thời gian trước khi lên sân khấu biểu diễn cũng có những quy định đặc biệt, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với sở thích cá nhân của từng ca sĩ.

Căn phòng chờ cũng phải sắp xếp theo quy định.

Căn phòng chờ cũng phải sắp xếp theo quy định.

Những vật dụng cơ bản như ghế sofa, tủ lạnh, bàn trang điểm, ti vi theo dõi chương trình hay máy làm mát… đều phải thông qua ê-kíp của hai ca sĩ quốc tế.

Riêng Nicole Scherzinger, cô có một danh sách yêu cầu về nước uống (bắt buộc phải là nước khoáng, rượu sâm banh hồng, rượu vang trắng), đồ ăn vặt gồm snack, ngũ cốc ăn kiêng, phô mai,… hầu hết phải được nhập trực tiếp từ Mỹ.

Bên cạnh đó, tủ mát trong phòng chỉ dùng để chứa trái cây, thức ăn nguội như gà tây, cá ngừ,… phải đảm bảo đúng nhiệt độ và còn tươi. Cô cũng yêu cầu sốt đặc biệt nhập từ Mỹ để ăn kèm với thức ăn.

Chủ nhân bản hit Despacito” Luis Fonsi

a08aa46fcd92d3326fcb7ce538503a410103fc97

Trước đó 3/7, người hâm mộ xôn xao thông tin chủ nhân bản hit Despacito” Luis Fonsi xuất hiện tại Đà Nẵng để chuẩn bị tham dự một sự kiện âm nhạc. Theo đó, ngôi sao người Puerto Rico sẽ ở Việt Nam 2 ngày. Ngoài ra, ê-kíp hùng hậu gồm 30 thành viên cũng đi cùng Fonsi.

_UOG0104_1

Với Luis Fonsi, nam ca sĩ yêu cầu phòng chờ phải có thức uống anh yêu thích như nước tăng lực nhập trực tiếp từ thương hiệu lớn nhất của Mỹ cùng một số loại đồ ăn như thịt nguội, pa tê đặc trưng… Nếu không thể nhập khẩu, ca sĩ yêu cầu phía BTC cung cấp trước các món thay thế để đầu bếp anh kiểm tra.

Luis Fonsi chia sẻ với phóng viên ngày 4/7.

Luis Fonsi chia sẻ với phóng viên ngày 4/7.

Ngoài ra, Luis Fonsi yêu cầu phòng chờ phải có phòng tắm với một phòng nghỉ riêng cho ê-kíp hậu cần, vũ công, ban nhạc. Anh cũng cần không gian trống kế bên phòng chờ để chứa một lượng lớn thiết bị sân khấu.

Hai giọng ca còn nhiều yêu cầu khác, đặc biệt, Nicole trước khi quyết định Nam Trung – chuyên gia trang điểm từng hợp tác với nghệ sĩ quốc tế Coco Rocha, Tyra Banks khi họ đến Việt Nam – đã xem xét kỹ càng lý lịch của anh.

Ngoài chi phí dành cho nghệ sĩ quốc tế, thiết kế sân khấu cũng là phần tốn số vốn đầu tư lớn. Sân khấu được xây dựng với độ cao 30 m, tương đương một toà nhà cao 10-12 tầng.

Đại diện BTC cho biết đã đầu tư tổng cộng 200 tấn thiết bị, 2000 m dây cáp, 1000 đèn sân khấu các loại, 7 bàn nâng công nghiệp trên sân khấu và khu vực khán giả cùng 12 máy phát điện phục vụ xuyên suốt thời gian sự kiện diễn ra,...

Được biết, Lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 với chủ đề Laugh. Love. Live. Repeat, diễn ra trong hai ngày 6 và 7/7 tại một khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Lễ hội đặc biệt khi có sự góp mặt của "bom tấn" Luis Fonsi và nữ ca sĩ Nicole Scherzinger, cựu "thủ lĩnh" của nhóm nhạc The Pussycast Doll và 27 ngôi sao Việt Nam. Chương trình sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn