Minh Béo chuẩn bị đón điều bất ngờ ngay sau khi về nước

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị về nước Minh Béo đã chuẩn bị đón nhận điều bất ngờ.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của ông bầu Dũng Taylor, Minh Béo đã được phóng thích vào 1h45' sáng ngày 19/12 (giờ Mỹ). Theo chồng ca sĩ Thu Phương, có thể nam diễn viên đang chuẩn bị hoặc đã lên máy bay về Việt Nam.

minh-beo-phunutoday.vn

Minh Béo chuẩn bị có ngày sinh nhật mới đây.

Đáng chú ý, Minh Béo sinh ngày 27/12/1977, vì vậy, Dũng Taylor hy vọng nam diễn viên có thể kịp về nước để đón sinh nhật thứ 39 cùng mẹ già và gia đình đang mong ngóng ở nhà.

Tại phiên toà diễn ra chóng vánh chiều ngày 16/12 vừa qua (giờ địa phương) ở toà án West Justice Center, thuộc thành phố Westmister (California, Hoa Kỳ), Thẩm phán đã tuyên án chính thức Minh Béo với 2 tội danh: xâm hại tình dục trẻ em và toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi. Mức án được tuyên là 18 tháng.

minh-beo-phunutoday.vn-1

Minh Béo chuẩn bị về Việt Nam.

Trước đó, theo luật pháp của Mỹ, Minh Béo chỉ bị giam một nửa thời gian như mức án đã tuyên. Và thời gian anh bị tạm giam tính đến ngày 19/12 là đã đủ 9 tháng. Minh Béo được chuyển đến cơ quan quản chế tiểu bang để làm thủ tục với Sở Di Trú về việc trục xuất về nước.

Ngoài ra, Minh Béo phải thực hiện nghĩa vụ bồi thường 300 USD cho tiểu bang, 70 USD cho quận hạt. Anh cũng phải cung cấp mẫu AND cho tiểu bang và địa phương và có tên trong danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn