Minh Hằng bất ngờ phát ngôn "sốc" sau khi tố Hồ Hà chèn ép

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị unti-fan nói không hay Minh Hằng đáp trả khiến nhiều người choáng.

Mới đây, hình ảnh an nhiên xinh đẹp cùng triết lý cuộc sống của Minh Hằng giữa ồn ào thị phi nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý. Bên cạnh lời an ủi động viên, giọng ca "Cô nàng đáng yêu" cũng phải đối mặt với những chỉ trích từ antifan. Trong số đó, có dư luận cho rằng Minh Hằng cố tình tạo scandal để chiếm ngôi "nữ hoàng giải trí" - danh xưng xưa nay vẫn được dùng để gọi Hà Hồ.

minh-hang-0

 

minh-hang-1

 Minh Hằng đáp trả antifan.

Rất nhanh, nữ ca sĩ Người vô hình đã lên tiếng đáp trả thay vì im lặng cho qua. "Đời còn dài và còn nhiều chông gai. Được hay mất tương lai sẽ rõ, cuộc đời này công bằng lắm", Minh Hằng trả lời.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ úp mở về chuyện chèn ép Minh Hằng. Tuy không đề cập trực tiếp nhưng khán giả vẫn nhận ra cô đang trải lòng mình về những điều không hay mà mọi người đang bàn tán trong những ngày qua.

"Trong sự nghiệp ca hát của tôi, sóng gió bão tố đến liên tục. Tôi biết ở phía ngoài kia, rất nhiều người đang nói mình làm chuyện này, chuyện nọ. Bằng chính chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì không hay như những gì ngoài kia đang nói về mình".

Sau đó, Hà Hồ tiết lộ lý do cô không muốn giải thích về tin đồn vì muốn giành ra mắt các sản phẩm: "Thời gian thì không có nhiều, để làm việc này thì không thể giành thời gian làm việc khác. Trong 10 năm ca hát, tôi cho ra đời rất nhiều sản phẩm.

Thời gian tôi lao động như thế nào cũng không thể trình bày mãi được. Tôi biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn