Minh Hằng làm điều bất ngờ ngay sau khi tố Hồ Ngọc Hà chèn ép

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép tại The Face đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận.

Ngày 22/4, nữ ca sĩ Minh Hằng bất ngờ đóng cửa trang Facebook cá nhân khi câu chuyện cô tố ‘đàn chị’ chèn ép tại The Face đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Nhiều người đồn đoán rằng Minh Hằng đóng trang Facebook vì bị fan Hà Hồ ‘tấn công’, hoặc vẫn còn chưa hết tổn thương sau khi chia sẻ câu chuyện ‘tỉ muội tương tàn’ đầy bất ngờ.

minh-hang-1

Minh Hằng chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, trang fanpage của Minh Hằng vẫn hoạt động bình thường. Nữ ca sĩ còn tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái khi chia sẻ hình ảnh bản thân tạo dáng hài hước với người hâm mộ.

Trước đó chiều 19/4, trong cuộc trò chuyện với VnExpress, Minh Hằng chia sẻ cô biết Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực lên ban tổ chức The Face 2017 vì không muốn cô tham gia cuộc thi. "Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: 'Ai cũng được, trừ Minh Hằng' khi bàn về việc chọn huấn luyện viên. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui", Minh Hằng tâm sự.

minh-hang-2

Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép tại The Face.

Nói về lý do công bố điều này, Minh Hằng cho biết cô muốn những nhãn hàng cô đang làm đại sứ, đối tác và người hâm mộ của mình biết sự thật, đồng thời muốn bảo vệ danh dự bản thân. "Tôi nợ ê-kíp của tôi một lời giải thích về việc đột ngột rút lui khỏi dự án. Thời gian qua, họ là những người đã chuẩn bị để tôi tham gia The Face. Tôi muốn cảnh tỉnh bản thân cũng như những ai đang nghĩ mình có thể che giấu sự thật bằng cách này hay cách khác. Tôi sẵn sàng đối chất nếu chị Hà muốn", nữ ca sĩ nói.

Thừa nhận từ trước đến nay không quá thân thiết với Hồ Ngọc Hà nhưng vẫn có tình cảm đồng nghiệp và từng chịu ơn, Minh Hằng nói cô không muốn đấu đá với đàn chị. Nếu người trong cuộc là một người xa lạ, kể cả là sao hạng A, Minh Hằng khẳng định sẽ cạnh tranh đến cùng để giành lấy công việc cô yêu thích và vị trí thuộc về cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn