Minh Nhựa 'chịu chơi', mang tuyết Bắc Cực về làm quà sinh nhật vợ

( PHUNUTODAY ) - Minh Nhựa đã rất "chịu chơi" khi mạnh tay chi tiền mang tuyết Bắc Cực về làm quà sinh nhật vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Nhựa bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ mình – Mina. Được biết, bữa tiệc sinh nhật ngoài trời lung linh, sang trọng của người phụ nữ này không khác gì một đám cưới cổ tích với đầy đủ đèn hoa lấp lánh. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là sự xuất hiện của những bông tuyết lãng mạn giữa tiết trời se lạnh của Sài Gòn.

minh-nhua-phunutoday3

Minh Nhựa 'chịu chơi', mang tuyết Bắc Cực về làm quà sinh nhật vợ

Theo đó, thiếu gia giàu có này chia sẻ, vợ anh rất thích tuyết. Do bận công việc, không thể dẫn vợ ra nước ngoài để ngắm tuyết nên anh đã quyết định mang tuyết từ Bắc Cực về, như một món quà dành tặng bà xã. Mặc dù không tiết lộ chi phí cụ thể nhưng Minh Nhựa cho biết anh đã “chi khá đậm” cho bữa tiệc sinh nhật "thế kỷ" này.

minh-nhua-phunutoday2

Minh Nhựa hạnh phúc trong ngày sinh nhật vợ

minh-nhua-phunutoday1

Anh thể hiện sự "chịu chơi" bằng cách chi tiền "khủng" mang tuyết Bắc Cực về làm quà sinh nhật vợ

Minh Nhựa được biết đến là bạn thân của thiếu gia Phan Thành - tình cũ Midu và anh cũng là một tay chơi siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh việc "chơi" ngoài xã hội, anh còn là người chồng tuyệt vời, hết lòng yêu thương vợ.

Cuộc sống cá nhân của Minh Nhựa luôn là dấu hỏi đối với báo giới. Chỉ biết được rằng Minh Nhựa từng kết hôn cùng với Nguyễn Thị Phương Thúy, đã có với nhau ba người con. Sau thời gian sống với nhau không hạnh phúc, hai người đã chia tay. Sau khi chia tay vợ cũ, rộ tin Minh Nhựa chỉ quen với mỗi hot girl Phan Angela nhưng cả hai cũng không đi đến đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn