Minh Tú The Face có thực sự 'dao kéo'?

( PHUNUTODAY ) - Trước những đồn thổi đụng chạm "dao kéo", siêu mẫu Minh Tú thừa nhận điều đáng sợ?

Có thể nói, Minh Tú lột xác đến bất ngờ so với thời điểm mới vào nghề khiến cô vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Minh Tú lên tiếng đáp trả: "Mọi người cứ áp đặt tôi bơm môi, sửa răng, sửa mũi hoặc bơm cằm. Và cũng có người nói tôi đập mặt đi xây lại. Nhưng nói vậy là sai rồi. Nói đúng hơn là tôi cắt nguyên cái mặt bỏ vào máy xay sinh tố và nhấn nút, sau đó lấy ra nặn lại và để lên cổ."

minh-tu 1

 Nhan sắc Minh Tú thay đổi rõ rệt so với khi mới vào nghề

Theo người đẹp, việc khẳng định hay phủ nhận chuyện "dao kéo" đều không mang lại ý nghĩa gì. Cô cũng không để tâm quá nhiều vào những lời lẽ miệt thị nhan sắc "vịt hóa thiên nga" của mình trong suốt thời gian qua.

"Dù tôi có nói như thế nào thì những người không thích vẫn cứ không thích. Người ta sẽ phản bác lại ý kiến mà tôi đưa ra. Thôi thì tôi sẽ không khẳng định cũng chẳng phủ nhận vì quá mệt mỏi.

Tôi sẽ lắng nghe những góp ý chân thành và sửa đổi. Còn những lời góp ý miệt thị nặng nề, tôi cũng chẳng quan tâm", chân dài nhấn mạnh.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là câu chuyện mới mẻ trong giới người đẹp Việt, song mỗi lần nhắc đến lại gây ra nhiều sự chú ý cho dư luận. Với nghi án "đập mặt đi xây lại", có người thừa nhận, người lại chối đây đẩy hay khéo léo gạt đi.

minh-tu 2

 Nhan sắc Minh Tú ở thời điểm hiện tại

Thời gian qua, việc đảm nhận vai trò HLV The Face khiến Minh Tú được quan tâm hơn bao giờ hết. Sau tập 3 phát sóng, chân dài 25 tuổi nhận chỉ trích khi quát nạt, chỉ tay vào mặt Lan Khuê. Khi đó, vì bất đồng quan điểm với đồng nghiệp trong việc chỉ dạy thí sinh Đồng Ánh Quỳnh, Minh Tú đã lớn tiếng: "Lan Khuê ngồi ở đây thì làm sao thấy được thái độ khi tập của bạn ấy? Nói thì thì nói, nhưng phải có logic".

Không chỉ vậy, Á quân Asia's Next Top Model còn liên tục dùng tay chỉ trỏ vào Hoa khôi Áo dài với thái độ khó chịu.

minh-tu 3

 Minh Tú đảm nhận vai trò HLV trong The Face mùa 2

Trước đó tại Asia's Next Top Model 2017, Minh Tú từng "bật" lại một bạn thi khi cô gái này chỉ thẳng tay vào mặt mình và cư xử thô lỗ. Ghét người khác chỉ tay vào mặt mình nhưng lại lặp lại hành động tương tự với Lan Khuê, chân dài 25 tuổi bất ngờ bị cộng đồng mạng "ném đá".

Chia sẻ về hành động được cho là thô lỗ với Lan Khuê, Minh Tú bác bỏ và cho rằng khán giả không theo dõi kỹ từng cử chỉ của cô. "Tôi chỉ tay ở phía sau và sang hai bên chứ không chỉ thẳng mặt", người đẹp phân trần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link