Minh Tuyết tiết lộ sự thật về mối quan hệ của chị gái Cẩm Ly và Hà Phương

( PHUNUTODAY ) - Minh Tuyết chia sẻ cả ba chị em gái đều có tính cách khác biệt nhau.

Minh Tuyết sinh năm 1976 là em gái út của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cô khởi nghiệp từ những năm 1990 tại Việt Nam bằng việc lập đôi song ca với chị gái Cẩm Ly. Tuy nhiên vào năm 1997, nữ ca sĩ quyết định một mình sang Mỹ lập nghiệp và chỉ 3 năm sau đó, cô đã nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ba chị em Hà Phương, Minh Tuyết, Cẩm Ly đều thừa hưởng gen và niềm đam mê nghệ thuật của ba. Mặc dù vậy cả ba lại có tính cách, sở thích khác nhau.

Minh_Tuyet_4_2

Ca sĩ Minh Tuyết là em gái út của Cẩm Ly. 

Cách đây không lâu, Hà Phương lên tiếng chia sẻ về cuộc sống đồng thời cũng đính chính tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Cẩm Ly. Vợ tỷ phú Chính Chu chia sẻ do chị em cô có tính cách, sở thích khác nhau nên ít tâm sự, gặp gỡ.

Về tin đồn Cẩm Ly và Hà Phương xảy ra mâu thuẫn, Minh Tuyết cho biết: "Thông tin đó là không đúng, chị em với nhau thì ai mà giận nổi được quá 1 đêm. Mới đây, chúng tôi còn vui vẻ ăn Tết với nhau và hẹn tụ tập ở nhà chị Phương tháng 7 này nữa mà. Thỉnh thoảng chị Cẩm Ly có góp ý cho chị Hà Phương về cách ăn mặc và cả 2 đều không chung quan điểm thôi.

Tiết lộ thêm cho mọi người hiểu rõ, tôi là người thích ăn mặc gợi cảm, chị Ly là người theo gu đơn giản, hiền thục còn chị Phương thì lại ưa chuộng màu sắc. Nếu là người ngoài thì chắc không bao giờ dám nhận xét thẳng thắn như kiểu: "Ăn mặc sến quá". Nhưng chị em trong gia đình thì đánh giá thoải mái hơn".

minh-tuyet4

 Hình ảnh Cẩm Ly, Hà Phương sánh đôi trong đám cưới của Minh Tuyết.

 Minh Tuyết cũng cho biết nhà cô có 4 chị em gái, chị gái lớn nhất là Cẩm Lệ thì hơi khó tính hay mắng các em nhưng làm gì cũng tỉ mỉ. Cẩm Ly thì ít nói nhất nhà nhưng lúc nào cũng chiều chuộng các em cũng chẳng bao giờ có xích mích và mâu thuẫn với ai.

Hiện tại Hà Phương đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng đại gia. Với câu hỏi Hà Phương lấy chồng tỷ phú có tạo ra rào cản giữa các chị em trong gia đình, Minh Tuyết không hề e ngại cô tâm sự: "Nếu ai nghĩ chị Hà Phương lấy chồng giàu nhất nhà khiến chị em trong gia đình có khoảng cách thì là lầm hoàn toàn. Chị Phương lấy chồng giàu chúng tôi cũng được nhờ chứ .

Giả sử bây giờ tôi muốn mua 1 cái nhà rất đắt tiền, nếu ngay lúc đó không đủ kinh phí thì tôi sẽ hỏi vay vợ chồng anh chị Hà Phương rồi sau này trả lại sau. Thật sự, vấn đề này không khiến chị em tôi phải ganh tị hay suy nghĩ quá nhiều".

minh-tuyet3

Minh Tuyết là nữ ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link