Tin nhắn chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 gửi tặng riêng cho người yêu

( PHUNUTODAY ) - Đối với năm 2018, các bạn đã sở hữu cho riêng mình những tin nhắn chúc mừng năm mới đặc biệt ý nghĩa nhất để dành tặng cho người mà mình yêu thương nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 gửi tặng riêng cho người yêu

1.Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

2.Em thương, vậy là em với anh đã đón hai cái Tết xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không được ở bên em trong giờ phút giao thừa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em yêu của anh một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé!

3.“Một khắc duyên đầu ta gặp gỡ – Trăm năm tình cuối mãi không xa…”

Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không?

19.tin-nhan-chuc-mung-dac-biet-danh-nguoi-yeu-trong-nam-2018-1-phunutoday.vn

 

4.Em yêu! Một năm luôn là một khoảng thời gian trọn vẹn, nhưng trong tình yêu không phải lúc nào cũng trọn vẹn đâu em! Anh biết, vì không thể chờ anh lâu hơn được nữa mà em đã chọn cho mình một lối rẽ, anh hiểu… thông cảm và không giận em mặc dù tim anh vẫn đau nhói khi nhớ đến em. Và bây giờ, trong giờ phút này đây, tim anh lại tiếp tục đau thêm nữa để cầu chúc cho em luôn hạnh phúc. Mùa xuân này cũng như bao mùa xuân còn lại trong đời anh, anh sẽ cầu nguyện cho em luôn được “người ta” thương yêu như anh yêu thương em.

5.Đây là cái Tết đầu tiên mình có nhau phải không anh ? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Em rất mong đến lúc có thể hát được bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à…

Tin nhắn chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 gửi tặng riêng cho người yêu

6. “Chào ỉn, vậy là cuối mình chúng mình đã dành cái kết cho nhau rồi . Cùng góp gạo, cùng vui, cùng buồn, cùng chung một nhà nữa. Mình hãy dành những năm tháng đẹp nhất cho nhau ỉn nhé. Tết đầu tiên bên nhau, hãy mãi là như vậy nhé ỉn”.

19.tin-nhan-chuc-mung-dac-biet-danh-nguoi-yeu-trong-nam-2018-2-phunutoday.vn

 

7. Anh cảm ơn em, cảm ơn em đã ở bên anh, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, đã cùng anh san sẻ những buồn vui. Cảm ơn em vì tất cả. Nhiều lúc anh đã làm em buồn, anh xin lỗi em nhé. Nhưng em à, anh yêu em nhiều lắm. Và anh mong rằng món quà này sẽ mang lại cho em một sự bất ngờ, ngàn niềm vui và triệu hạnh phúc em nhé. Yêu em nhiều”.

8. Em yêu! Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều! Năm mới 2017 anh chúc em luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn.

9. Ngốc à! Thế là một năm mới nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng – yêu thương Em. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

10. Mùa xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

11. Em. Thật lòng muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác. Thời khắc chuyển giao năm mới, người đó đứng cạnh bên em, nắm tay em, và nói yêu em 365 ngày mũ en nờ lần.

12. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn