Miu Lê trở thành "yêu nữ hàng hiệu" nhờ bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Lộ diện chân dung bạn trai giàu có biến Miu Lê thành 'yêu nữ hàng hiệu' của showbiz.

Xuất thân từ một ca sĩ nhưng Miu Lê lại khá thành công với môn nghệ thuật thứ 7. Những bộ phim như Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua... mà Miu Lê thủ vai chính đều trở thành hot khi ra rạp, điều này đã phần nào đưa tên tuổi Miu Lê đến gần hơn với khán giả.

miu-le 5

 Gần đây, Miu Lê được cho là soán ngôi Ngọc Trinh trở thành Nữ hoàng hàng hiệu khi sở hữu kho hàng hiệu khổng lồ khiến nhiều người sửng sốt.

Mới đây, Miu Lê tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng cô có sở thích đặc biệt với đồ hiệu và sẵn sàng chi một nửa tiền thu nhập của mình cho những món đồ cao cấp mà không cần nghĩ nhiều. Do đó, Miu Lê được người hâm mộ mệnh danh là  "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz. 

miu-le 3

Ước tính những chiếc túi xách của Miu Lê có giá trung bình khoảng 250 triệu - 300 triệu đồng/chiếc

miu-le 2

Đồng hồ hàng hiệu đính kim cương, dây đeo chất liệu da cá sấu có giá không dưới vài trăm triệu hoặc thậm chí là cả tỷ đồng

"Túi Hermes tôi tự mua được, ô tô tôi cũng tự mua được. Cái gì có thì tôi nói, không bịa đặt. Tôi có hai chiếc ô tô, một bạn trai tặng, một của mình tự mua. Túi xách cũng vậy, tất nhiên bạn trai tôi có tặng nhưng không có nghĩa là tôi không có khả năng tự mua. Tôi đi hát nhiều mà, kiểu như Khởi My đó, không lên báo rần rần. Mà "thùng rỗng kêu to", càng lên báo nhiều thì show càng ít", Miu Lê nói.

miu-le 4

 Dù còn khá trẻ nhưng nữ diễn viên 9x đã có thể "tậu" cho mình một chiếc xe có giá cả tỷ đồng

Mặc dù Miu Lê khẳng định số tiền mua hàng hiệu là công sức bản thân bỏ ra nhưng nhiều người vẫn cho rằng phần lớn là quà từ bạn trai đại gia của cô. 

Được biết, bạn trai Miu Lê là  Trần Lê Phước Hải, xuất thân từ một gia đình khá giả kinh doanh điện máy. Thiếu gia 27 tuổi chỉ hơn nữ diễn viên 1 tuổi và được nhiều người nhận xét có ngoại hình điển trai.

miu-le 1

 Miu Lê cho biết bạn trai rất hiểu và thông cảm cho công việc của cô.

Trước đây, nữ diễn viên cho biết ấn tượng đầu tiên khi gặp bạn trai đại gia không mấy tốt đẹp và nghĩ anh là kiểu công tử hay thiếu gia ăn chơi không lo làm việc. Tuy nhiên, sau một thời gian tiếp xúc và tìm hiểu, Miu Lê hoàn toàn bị chinh phục bởi sự chững chạc và tinh thần vô cùng trách nhiệm với công việc của anh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn