Mix đồ lạ mắt với quần kẻ caro, tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một tín đồ thời trang hẳn bạn không thể bỏ qua quần kẻ caro trong tủ quần áo của mình. Hãy tìm hiểu cách mix đồ lạ mắt với quần kẻ caro.

Những họa tiết kẻ ca rô đã xuất hiện từ lâu nhưng cho tới nay đây vẫn là họa tiết rất được ưa thích. Cùng với sự ưa chuộng này, những hoạ tiết kẻ ca rô cũng được in trên rất nhiều chất liệu khác nhau và làm hài lòng bất cứ cô nàng nào.

Với những họa tiết kẻ ca rô vốn rất quen thuộc trên những chiếc áo sơ mi thì có lẽ chiếc quần này sẽ rất được các nàng yêu thích. Với những đường kẻ ô vuông nhỏ đơn giản nhưng đều đặn đã khiến tổng thể chiếc quần trở nên vô cùng bắt mắt.

Màu sắc của những chiếc quần kẻ ca rô này cũng khá trang nhã và lịch sự. Với gam màu đen trắng kết hợp chiếc quần như được nổi bật và tôn lên rất nhiều. Bên cạnh đó tỉ lệ màu đen và trắng trên chiếc quần cũng được chia đều, khiến chiếc quần trông rất thuận mắt và cũng rất dễ để kết hợp với các trang phục bên trên.

quan-ke-ca-tinh-1-phunutoday_vn

Những họa tiết kẻ ca rô đã xuất hiện từ lâu nhưng cho tới nay đây vẫn là họa tiết rất được ưa thích. Cùng với sự ưa chuộng này, những hoạ tiết kẻ ca rô cũng được in trên rất nhiều chất liệu khác nhau và làm hài lòng bất cứ cô nàng nào.

1. Quần kẻ caro với áo sơ mi

dien_quan_ke_caro_dep_tuoi_tan_cho_ngay_tro_gio_9

Những chiếc quần kẻ caro tôn dáng mix với áo sơ mi quả là một set đồ tuyệt vời. Có thể là những chiếc sơ mi màu mè, tuy nhiên, sơ mi màu trắng là thích hợp nhất với quần caro. Chúng sẽ giúp tôn tone màu của nhau lên để cả set đồ được nổi bật.

quan_ke_carro

Với kiểu dáng rất dễ mặc cùng màu sắc vô cùng lạ mắt như thế này thì các cô nàng khó mà có thể bỏ qua trong mùa này. Hơn thế, mẫu quần này cũng rất dễ để các nàng có thể thỏa sức kết hợp những trang phục mà mình yêu thích, sẽ vô cùng thời trang và phong cách đấy nhé!

quan-ke-caro-xu-huong-moi-cho-gioi-tre-2015-bb2850

Quần kẻ caro sẽ đẹp hơn nếu bạn nắm một số bí quyết. Với bạn có đôi chân dài thì bất cứ màu sắc, kiểu dáng nào cũng đều phù hợp. Tuy nhiên, nếu muốn tăng độ dài cho cặp chân, bạn nên mix kèm boots, giày cao gót và chọn kiểu dáng cạp cao, còn nếu cảm thấy thiếu tự tin vì cặp chân to thì nên chọn các tông kẻ trầm và mảnh.

quan-ke-ca-tinh-2-phunutoday_vn

Với những đường kẻ ô vuông đơn giản nhưng đều đặn đã khiến tổng thể chiếc quần trở nên vô cùng bắt mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link