Vợ đại gia kim cương thú nhận "tự kỷ" vì mệt mỏi với chuyện này

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của vợ đại gia kim cương khiến dư luận xôn xao.

Trải qua bao sóng gió của cuộc sống, chị Vân Anh hiện đã tìm lại được niềm vui cho mình. Trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình.

Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

29258058_2145631639000063_2899385598072586240_n

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về.

Chính vì lẽ đó mà vợ đại gia kim cương chưa bao giờ làm ầm ĩ trước những tin đồn hay scandal tình cảm của người phụ nữ nào đó có liên quan đến chồng chị. Lướt trang cá nhân của bà mẹ ba con, người ta thấy chị thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tươi trẻ, xinh đẹp và vô cùng hạnh phúc của mình.

Untitled

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile khá tự nhiên, khoe vẻ đẹp mộc mạc nhưng quyến rũ khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, dòng trạng thái "Lên facebook nhiều cũng là một dạng tự kỷ" của chị làm không ít người xôn xao. Bên cạnh những lời khen cho nhan sắc thì nhiều người hoang mang trước phát ngôn của cô và đồn đoán rằng liệu những thông tin và ồn ào trên mạng xã hội đang ảnh hưởng đến cuộc sống của chị, khiến chị trở nên căng thẳng hơn?

Trước đó, không ít lần vợ đại gia kim cương cũng mượn lời đạo Phật để chia sẻ: "Duyên nợ vợ chồng kiếp này có được nhờ mối quan hệ nhân quả từ các đời trước mang đến cho đời này. Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên tiền định, cho dù đó là thiện duyên hay ác duyên. Nếu là thiện duyên bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, nếu là ác duyên thì đấy là cơ hội để bạn thiện giải và bồi hoàn lại những món nợ cũ".

Ngoài ra, cô còn nhắc đến luật nhân quả, cô trích lời Phật dạy rằng nếu kiếp trước sống đức hạnh thì ắt hẳn kiếp này sẽ hạnh phúc viên mãn, còn nếu kiếp trước tạo nghiệp chướng thì kiếp sau sẽ khốn đốn, khổ đau./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn