Mỗi buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần mọi mỡ thừa tiêu biến, lại tốt hơn ngàn năm dùng nhân sâm

( PHUNUTODAY ) - Mỗi buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần mọi mỡ thừa tiêu biến, lại tốt hơn ngàn năm dùng nhân sâm - ai cũng nên bổ sung ngay vào thực đơn.

giam-can-nhanh

 

Uống nước cam

Nước cam chứa hàm lượng vitamin C phong phú nên nó cũng đóng góp một phần trong việc sản xuất hemoglobin - một chất giúp vận chuyển oxy đến tất cả các cơ quan quan trọng của cơ thể. Vì thế, uống nước cam sẽ giúp bạn nhanh lấy lại tinh thần làm việc sau thời gian nghỉ ngơi buổi trưa.

Hơn nữa, nước cam còn đượcc coi là có rất nhiều công dụng với sức khỏe nói chung. Các nghiên cứu khác nhau cho thấy nước cam có thể giúp làm giảm cholesterol và huyết áp, hai vấn đề rất phổ biến ở cả nam giới và phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên. Chất chống oxy hóa phong phú trong nước cam có thể giúp bạn ngăn ngừa các loại ung thư khác nhau, bao gồm cả ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Một lượng lớn kali - chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể - có thể được tìm thấy trong nước cam giúp bạn giảm nguy cơ bệnh tim, bởi nó có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu.

Nước lạnh

Nước lạnh có tác dụng giảm mỡ bụng vì nó có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn nhằm điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường.

Việc đốt cháy năng lượng này nếu diễn ra đều đặn, thường xuyên và đúng cách sẽ khiến bạn giảm đáng kể lượng mỡ vùng bụng hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể.

Dĩ nhiên, bạn không nên lạm dụng quá nhiều việc uống nước đá thường xuyên vì sẽ ảnh hưởng đến răng, lợi và sức khỏe.

giam-can

 

Trà xanh:

Trà xanh giúp giảm nhiều calo, cũng có thể giúp thúc đẩy đốt chất béo và giảm cân. Trong một nghiên cứu, những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm gần 3kg so với người khác.

Một nghiên cứu khác cho thấy, người dùng trà xanh thường xuyên có vòng eo nhỏ hơn.

Tốt nhất dùng loại trà sạch, nóng. Tránh xa các chất bổ sung không được kiểm soát vào đồ uống trà xanh bán sẵn. Nó có thể gây tổn thương gan và chứa các hợp chất không an toàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn