Mới kết hôn, Trấn Thành - Hari Won mỗi đêm đều thức đến 3 giờ sáng để làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hari Won khiến nhiều người bất ngờ.

Sau nhiều ồn ào và những lời bàn tán từ dư luận, vào dịp Giáng Sinh vừa qua, Trấn Thành và ca sĩ Hari Won đã chính thức về chung một nhà sau nhiều sóng gió. Cuộc sống của cặp đôi luôn thu hút sự chú ý của fan hâm mộ.

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, Trấn Thành đã bất ngờ tiết lộ chuyện anh và bà xã thường làm mối tối khiến cho nhiều người phải đứng hình. Ông xã Hari Won đã thành thật chia sẻ rằng: "Bình thường lúc nào chúng tôi cũng nói chuyện. Tôi nghĩ rằng tôi đã chọn đúng người. Từ khi cưới cho tới bây giờ, đêm nào chúng tôi cũng nói chuyện tới 3g sáng. Nhiều hôm trước khi đi ngủ bảo với nhau là thôi nhé, hôm nay ngủ sớm nhé, thế nhưng sau đó lại rù rì nói chuyện tiếp. Hari có một đặc điểm là cô ấy kể chuyện rất sinh động, còn tôi thì hay phụ hoạ, thế là 2 đứa cứ ôm nhau nói chuyện hoài. Tới ngày hôm nay chúng tôi chưa khắc phục tình trạng đó, dù cho sức khoẻ đang yếu dần (cười)".

hari-

 Trấn Thành và Hari Won thường xuyên thức đêm để trò chuyện cùng nhau.

 Trấn Thành tâm sự: "Điều hạnh phúc nhất của chúng tôi là chúng tôi biết tận hưởng cuộc sống. Hai đứa đi làm, về nhà tối có cái để kể cho nhau nghe đó là điều mà bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng cần. Yêu nhau chỉ là những năm đầu thôi, rồi tất cả mọi thứ đều quy về có bình yên không, có trò chuyện cùng nhau không. Nếu bạn biến người bạn đời của mình thành một người bạn thì cuộc hôn nhân đó có cơ sở để kéo dài".

Sau vài tháng về nhà chồng, cuộc sống của Hari Won có nhiều khởi sắc. Những hành động tình cảm và lãng mạn của Hari và Trấn Thành không còn bị săm soi quá nhiều. Cả hai thoải mái hơn trong việc thể hiện tình yêu trước công chúng. Cặp đôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ khi thường xuyên thể hiện nhiều cử chỉ âu yếm, lãng mạn dành cho đối phương.

11-7189-1488938736

 Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người ghen tỵ. 

Tối 7/3, Trấn Thành - Hari Won cũng chính thức ra mắt MV 'Từ giây phút đầu' mà họ song ca. MV là sản phẩm kỷ niệm tình yêu của cặp đôi. Ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết làm quà cưới cho họ. Xuyên suốt MV là nụ cười rạng rỡ của hai vợ chồng. Đối với họ, MV như cuộn băng lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Cả hai đã ghi lại rất nhiều dấu ấn tình yêu của mình tại Hội An, Đà Nẵng như cùng cho bồ câu ăn, cùng nhau khóa ổ khóa tình nhân trên cầu sông Hàn... Trấn Thành - Hari Won không bao giờ quên nắm tay nhau thật chặt. MV kết thúc bằng nụ hôn mật ngọt của cặp vợ chồng son trước ánh sáng lấp lánh của vòng đu quay tình yêu.

6-4349-1488938736

Trấn Thành và Hari tình tứ trong MV mới.  

Theo:  khoevadep.com.vn