Mỗi lần vợ chồng gần gũi nhau, chồng lại phải xem phim "nóng" tìm cảm hứng

( PHUNUTODAY ) - Tôi thấy lo ngại về cuộc hôn nhân này vô cùng, nhất là trong chuyện chăn gối không mấy hòa hợp của hai vợ chồng.

 Vợ chồng tôi cưới nhau chưa đầy 2 năm, chưa sinh con. Vợ chồng trẻ đáng ra chuyện chăn gối phải rất ngọt ngào, nhưng đáng tiếc vợ chồng chúng tôi lại không mấy hòa hợp.

Hai đứa yêu nhau có 5 tháng là làm đám cưới. Thời gian yêu đương cũng rất đơn giản, không hề vượt rào nên đêm tân hôn cũng là đêm đầu tiên hai đứa gần gũi.

chan-goi

Thú thật, trước anh tôi đã từng yêu, từng trải qua chuyện ấy, nên cũng không phải không có kinh nghiệm gì. Nhưng quả thực, đêm đầu tiên anh khiến tôi hơi... hụt hẫng.

Nghĩ anh mệt do cả ngày rượu chè nên tôi cũng không đả động gì, nhưng thời gian sau đấy, anh thường xuyên lâm vào cảnh "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền", dù cả hai đứa đều cố tìm đủ mọi cách.

chan-goi.01

Sau đó, anh bắt đầu tìm đến "phim nóng" để cải thiện quan hệ vợ chồng. Thời gian đầu đúng là có hiệu quả thật, tôi thấy rõ hứng thú của anh. Chuyện ấy cũng "có lửa" hơn rất nhiều. Nhưng việc lạm dụng phim ảnh đã khiến tình hình tội tệ hơn, vì cứ không có phim xem là chồng tôi "bất lực" hoàn toàn.

Tôi thấy lo lắng lắm. Anh mới 30, tôi chưa đến, độ tuổi trẻ như thế này mà chuyện ấy đã trục trặc như vậy rồi. Tôi nên làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link