Mới mạnh tay sắm siêu xe gần 20 tỷ, Tuấn Hưng sở hữu khối tài sản 'khủng' cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tuấn Hưng chịu chơi, mạnh tay sắm siêu xe màu đỏ có giá trị gần 20 tỷ đồng khiến ai cũng phải choáng.

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh mẹ đứng bên chiếc siêu xe màu đỏ và viết: "Chào em. Em đẹp trai phết đấy. Mời em về với đội của anh".

khoi tai san cua tuan hung (9)

 Tuấn Hưng khoe siêu xe mới

Đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Tuấn Hưng. Nhiều người còn ngưỡng mộ mức độ "chịu chơi" của nam ca sĩ gốc Hà Nội. Đáp lại, Tuấn Hưng xác nhận mới mua chiếc siêu xe này đồng thời khẳng định: "Cứ sống, cứ đam mê và hạnh phúc với những gì đang có".

Chiếc siêu xe của Tuấn Hưng có giá vào khoảng gần 16 tỷ đồng. Hiện tại, xe mới của nam ca sĩ đang ở TP.HCM. Vài ngày nữa, anh sẽ chuyển nó ra Hà Nội.

khoi tai san cua tuan hung (7)

 Hiện tại chiếc xe của anh đang ở Sài Gòn, chuẩn bị được đưa về Hà Nội.

Chiếc siêu xe ca sĩ Tuấn Hưng mới bổ sung vào bộ sưu tập của mình rất giống với chiếc Ferrari 488 GTB của Cường Đô la. Tại Việt Nam, Ferrari 488 GTB có giá khoảng 15 tỷ đồng nếu ra biển trắng. Nếu sử dụng các loại biển miễn thuế, giá trị xe có thể giảm một nửa. Tại Mỹ, giá cơ sở cho một chiếc Ferrari 488 GTB là 242.000 USD.

khoi tai san cua tuan hung (3)

Với đam mê tốc độ của mình, Tuấn Hưng cũng đã có nhiều xế hộp thỏa đam mê của mình. Điển hình là chiếc Range Rover màu đỏ bạc tỉ 

khoi tai san cua tuan hung (2)

Trước đó anh cũng từng sở hữu một chiếc Ferrari 458 Italiia màu đỏ nổi bật với giá trị không hề nhỏ 

Ngoài ca hát, Tuấn Hưng rất mê siêu xe. Anh và bà xã sở hữu rất nhiều ô tô đến từ các thương hiệu khác nhau như: Mercedes-Benz, Porsche Panamera Turbo, Range Rover, BMW X6... Không chỉ chịu sắm sửa cho bản thân mà nam ca sĩ còn rất hào phóng khi mua tặng xe ô tô cho chị hai và từng tặng xe cho người bạn thân Tú Dưa.

khoi tai san cua tuan hung (13)

Chiếc Porche màu đỏ trị giá khoảng 10 tỷ vào ngày cưới Tuấn Hưng 

Trước khi sắm chiếc siêu xe này, giọng ca Nắm tay anh thật chặt từng gây xôn xao khi đi đón dâu với chiếc xế hộp có giá lên tới hơn 10 tỷ.

khoi tai san cua tuan hung (14)

 Tuấn Hưng đang sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và hai con gồm một trai, một gái.

Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ gốc Hà Nội rất thành công hiện nay. Anh sở hữu nhiều bài hit và liên tục chạy show nước ngoài. Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Tuấn Hưng đang sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và hai con gồm một trai, một gái. Nam ca sĩ liên tục khoe những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ với người hâm mộ.

khoi tai san cua tuan hung (1)

Chiếc Range Rover màu trắng với giá khủng 

khoi tai san cua tuan hung (6)

Nam ca sĩ còn sở hữu một chiếc mô tô phân khối lớn Ducati Diavel Cromo cũng có giá lên đến 720 triệu đồng 

khoi tai san cua tuan hung (11)

Trước khi có bà xã, Tuấn Hưng đã sở hữu một căn nhà trong khu đô thị lớn ở Hà Nội. Đây là một căn hộ rất tiện nghi, cũng là nơi bạn bè Tuấn Hưng thường lui đến tụ tập, vui chơi 

khoi tai san cua tuan hung (4)

Vừa kết hôn, Tuấn Hưng lại tiếp tục tậu thêm một căn chung cư sang trọng tại TP.HCM nữa để gia đình tiện sinh hoạt với tiện nghi sang trọng cho thấy giá trị của nó khá đắt đỏ. 

khoi tai san cua tuan hung (5)

Không chỉ đi hát, Tuấn Hưng còn lấn sân sang kinh doanh với một nhà hàng ẩm thực luôn luôn nhộn nhịp khách ra vào 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link