Mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng thật sự là gì?

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những lần hiếm hoi Dương Triệu Vũ thẳng thắn chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư.

- Là một nghệ sĩ khá kín tiếng về chuyện tình cảm, vì Sao Dương Triệu Vũ lại đồng ý chia sẻ những câu chuyện liên quan đến chuyện này?

Trước giờ tôi rất cản trọng khi chia sẻ những vấn đề quá riêng tư, nhưng vừa qua tôi vừa cho ra mắt album “Ta đã có bao mùa nhớ” như trút hết tâm sự của chính mình. Tôi nghĩ tôi cũng đã đến một độ tuổi mà có thể nhìn lại, lúc trẻ tôi chỉ biết nhìn về phía trước để mà bước tới và vượt qua nỗi buồn. Giờ đã đến tuổi mà tôi không cần né tránh mà mạnh mẽ nhìn lại những kí ức xưa cũ của một tình yêu đã “tan theo kí ức”. Giờ nỗi đau đã không còn nữa mà chỉ còn lại những hoài niệm đẹp đẽ mà mình được trải nghiệm khi còn trẻ. Cho dù có vui, có buồn đều để lại cho tôi những cảm xúc sâu sắc khiến tôi nhớ đến suốt đời.

- Anh có thể kể về mối tình đầu của mình chứ?

Mối tình đầu tiên của Vũ nó không dễ sợ như mọi người tưởng tượng mà rất ngây thơ, lãng mạn và nhẹ nhàng. Tiếc rằng mối tình ấy không tồn tại lâu được, khoảng 6 tháng. Nó là căn bản cho tất cả mối tình của Vũ kể cả bây giờ, vào những lúc sinh nhật người đó cũng là người nhắn tin chúc mừng sinh nhật của tôi mười mấy, hai mươi năm nay.

- Người yêu này của anh chắc đang sống tại nước ngoài phải không?

Người ấy đúng là người nước ngoài và hiện đang sinh sống và làm việc tại Đức.

duong trieu vu1

- Anh còn nhớ những kỉ niệm nào sâu sắc nhất đến thời điểm này mà anh không thể quên?

Tôi nhớ những lúc trời thật lạnh tại thành phố New York (Mỹ), tôi và người đó cùng nhau đi trên một con người. Bạn biết đấy, ở New York toàn những căn nhà đồ sộ, phía dưới chúng tôi cùng nhau đi trên con đường đầy mưa phùn. Chúng tôi che và sưởi ấm cho nhau. Tôi là một người rất yêu mưa, nên khoảnh khắc ấy cứ mãi tồn tại trong lòng tôi đến giờ mà không thể phai mờ.

- Nhìn bề ngoài anh là một người hay cười, vui vẻ, nhưng ẩn sâu bên trong là một con người khác, đa sầu đa cảm hơn?

Thật sự tôi là một con người cực kì phức tạp, tôi ít chia sẻ hay tâm sự với bất kì ai. Những trăn trở, tâm sự của mình đều tự “nuốt” vào lòng, hoặc chính mình tìm cách nào để “giải quyết” ổn thỏa nhất.

Bề ngoài dĩ nhiên ai cũng có thể thấy được, nhưng để thấy được nội tâm của một con người quả thật rất khó. Lần này, tôi muốn chia sẻ cả những điều ẩn sâu trong nội tâm, trong con người tôi, để mọi người có thể hiểu hơn về một góc khác của Dương Triệu Vũ.

Tôi là một người có đến 3 chiều, chứ không phải một chiều là một Dương Triệu Vũ “nhí nha nhí nhảnh” như trên Facebook mà mọi người vẫn thấy.

- Những lần chia tay có khiến anh đau khổ, hay có chăng là sử dụng nước mắt để níu kéo tình cảm dường như mỏng manh ấy không?

Có chứ! Có một lần tôi tự dối chính mình và bản thân tôi ý thức được rằng mình đang lừa dối chính mình. Khi chia tay, tôi chịu không nỗi tưởng chừng như không thể chịu được, tôi đã cố níu kéo người yêu ở lại bên mình. Một khoảng thời gian sau, tôi nhận thấy cuộc tình này đã đến hồi kết thì tôi cho mình một tháng để thử thách chính mình. Sau một tháng đó, tôi đã tắt điện thoại, đổi số, và biến mất... người này có muốn cũng không thể nào liên lạc được với tôi dùn dùng cách gì đi chăng nữa.

- Như vậy anh có cảm thấy mình đang tự làm khổ bản thân mình hay không?

Tôi không thấy đây là làm khó bản thân, vì tôi biết chính mình như thế nào để uyển chuyển, luồn lách qua những việc đó. Tôi có sở thích nghiên cứu về tâm lý học, về cách đầu óc của con người hoạt động ra sao. Khi đã hiểu được quá trình phải trải qua thì mình có thể hiểu được chính mình nhiều hơn.

duong trieu vu2

- Người ta thường nói càng biết nhiều sẽ càng khổ nhiều, anh có thấy như vậy không?

Tôi cũng nghỉ như vậy. Người ta thường nói “con bò luôn vui hơn con người”, vì con bò không có được trí thức, còn con người có trí thức để nghiệm ra nhiều thứ khác nhau. Tại sao nhiều người tìm được hạnh phúc sau bao nhiêu đau khổ? Bởi vì họ được khai sáng qua quá trình trải qua đau khổ. Nhạc sĩ Vũ Thành An có câu như sau: “Qua dầm dề mưa tuyết mới vui ngày nắng về. Có một thời khóc than, mới hiểu đời đá vàng...”, nghĩa là mình phải trải qua rất nhiều thử thách của cuộc sống mới tìm được đâu là bến bờ của hạnh phúc.

- Vậy hiện tại anh đã tìm được chỗ dựa, hay “niềm vui” mới chưa và lúc này anh đang vui hay đang buồn?

Lúc này tôi không vui mà cũng chẳng hề buồn. Tôi là một người luôn ổn định trong tâm lý và biết trân trọng những gì đến với mình. Còn “niềm vui” thì hiện tại tôi có những người thân, người bạn, những người tình để giúp mình vượt qua nỗi cô đơn trong cuộc sống.

- Anh nói “những người tình”, nghĩa là thế nào?

Đó là những người đến với mình nhưng chưa phải là yêu. Chúng tôi có những cuộc hẹn hò... Quả thật lúc này tôi chỉ cần như thế thôi.

dung trieu vu3

- Có lần anh mạnh dạn nói rằng “mọi người có thể coi tôi là người yêu của Đàm Vĩnh Hưng cũng được, là người tình cũng được”, vì sao anh lại dám thẳng thắn như vậy, anh không sợ gặp điều tiếng hay sao?

Tôi nói như vậy để mong mọi người đừng gọi tôi là “đệ tử Đàm Vĩnh Hưng” nữa. Tôi thà mọi người sai hay đúng gọi tôi là người tình, người yêu gì của Đàm Vĩnh Hưng cũng được, sẽ cảm thấy thoải mái hơn là kêu tôi là “đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng”.

- Tại sao anh lại sợ bị gọi như thế, phải chăng danh xưng đó đem đến cho anh nhiều rắc rối?

Ảnh hưởng theo kiểu một người bạn hơn là một người thầy. Khi tôi mang danh “đệ tử Đàm Vĩnh Hưng”  nghĩ là những công sức của tôi luôn luôn bị hạ thấp đi chút xíu. Tôi luôn bị ở một cương vị thấp hơn là một người đồng nghiệp, sẽ rất khó trong làm việc của tôi.

- Dễ nhận thấy ở anh đang có sự ảnh hưởng từ Đàm Vĩnh Hưng khá nhiều?

Có thể tôi và anh Hưng có quá nhiều sự đồng cảm và cũng có lẽ chúng tôi đã có điểm chung trước đó thì mới tìm được tình bạn hữu sau đó. Chúng tôi như là tri kỉ của nhau.

- Thời gian qua cả anh và Đàm Vĩnh Hưng đều bị rất nhiều điều tiếng về giới tính thật và về mối quan hệ giữa cả hai. Trước việc này anh có phản ứng lại dư luận không?

Trước giờ tôi chưa phản ứng gì cả, vì tôi nghĩ nếu mình làm như vậy giống như mình có tật giật mình. Tôi cứ để họ nói. Đôi khi tôi dùng khiếu hài hước để đập bỏ những chuyện vô duyên, không đáng để nói tới. Đó là cách để tôi hạ thấp giá trị của những câu khỏi thiếu giá trị.

Dàn
Dàn "sao Việt nổi tiếng" tụ tập tại... quán ăn vỉa hè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tình cảm gắn bó của các nghệ sỹ Việt khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết, lặng lẽ theo dõi
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết, lặng lẽ theo dõi "người tình"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Triệu Vũ vô tư tạo dáng thân thiết bên Đàm Vĩnh Hưng sau khi công khai là "người tình" của nam ca sĩ này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn