Mối quan hệ giữa Trấn Thành và em gái Hari Won có tốt đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành thường xuyên ghé trang cá nhân của em gái Hari Won và trêu chọc cô.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won diễn ra từ hồi tháng 12 vừa qua được nhiều người chú ý không chỉ vì độ hoành tráng mà còn vì vẻ ngoài xinh đẹp của người thân bên Hàn của Hari Won.

em_gai_xinh_nhu_hoa_cua_hari_won_lien_tuc_bi_tran_thanh_treu_choc_phunutoday 2

 Trấn Thành "hỏi tội" Maria khi để vợ anh chỉ còn 1 mắt

Có thể thấy, Trấn Thành khá thân thiết với các chị em nhà Hari Won. Nam danh hài thường xuyên ghé thăm trang cá nhân của các cô em vợ và để lại những bình luận trêu chọc hài hước.

Ở một bức ảnh "tự sướng" của Hari và Maria Yoo được đăng tải trên trang cá nhân, trong đó khuôn mặt của Hari chỉ có một nửa, Trấn Thành đã hỏi tội Maria: "Sao để vợ tui còn có một mắt vậy trời". Thậm chí, khi Maria quay một đoạn video có sử dụng hiệu ứng làm đẹp, anh đã tag tên các chị em của cô và rêu rao cô là người "sống ảo".

em_gai_xinh_nhu_hoa_cua_hari_won_lien_tuc_bi_tran_thanh_treu_choc_phunutoday 3

 Maria sở hữu nhan sắc xinh đẹp có nhiều nét giống chị gái 

Không chỉ vậy, ở những bức ảnh khác, Trấn Thành cũng không ngại góp ý cách trang điểm của cô nàng: "Xinh nha, make-up kiểu này đẹp nè".

Được biết, Maria Yoo em gái thứ hai của Hari Won sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn gái Hàn, có nhiều nét giống chị gái. Hiện Maria Yoo sống tại Hàn Quốc, còn em út của Hari là Rudya Yoo đang ở cùng mẹ và anh trai tại TP HCM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn