Mỗi sáng bạn ăn 1 quả này sẽ giảm 8kg sau đúng 1 tuần nhanh hơn đi hút mỡ mà chẳng hại sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Mỗi sáng bạn ăn 1 quả này sẽ giảm 8kg sau đúng 1 tuần nhanh hơn đi hút mỡ mà chẳng hại sức khỏe ai muốn eo thon để đón tết âm lịch 2018 hãy áp dụng ngay.

Ăn chuối vào buổi sáng là đủ!

Chuối là loại thực phẩm giảm cân tuyệt vời. Nó có tất cả những yếu tố lý tưởng để giảm mỡ như giàu chất xơ và kali, ít calo, tạo cảm giác no và hạn chế thèm ăn. Về cơ bản, nếu bạn ăn chuối, cơ thể sẽ bị đánh lừa là nó đã no và không muốn ăn thêm nữa. Trong khi đó, quá trình trao đổi chất lại đang diễn ra mạnh mẽ, khiến bạn tự tiêu mỡ mà không cần tập thể dục.

Bí quyết ăn chuối vào buổi sáng để giảm cân xuất phát từ Nhật. Chỉ bằng việc ăn hai quả chuối thay bữa sáng, người Nhật có thể giảm 2-3kg trong một tuần. Nó cũng là phương pháp giảm cân khá an toàn so với uống nước chanh hoặc nhịn ăn hẳn. Banana diet vì thế mau chóng lan rộng toàn châu Á và trở nên nổi tiếng nhờ được hàng loạt sao Hàn áp dụng và thành công. Seo in Young – cựu thành viên nhóm Jewelry, ca sĩ, diễn viên người Hàn đã chia sẻ: Chỉ bằng cách thêm chuối vào thực đơn là cô đã giảm được 6kg trong 1 tháng!

giam-can-1
 

Ăn chuối giúp giảm cân

Chuối khi chưa chín giàu chất kháng tiêu. Như cái tên đã nói lên đặc điểm là chất kháng này chống lại các quá trình tiêu hóa, nuôi các lợi khuẩn đường ruột, và có thể ngăn chặn những cơn thèm ăn, dẫn đến quá trình oxy hóa chất béo diễn ra hiệu quả hơn.

Bình thường chỉ tiêu thụ 5% lượng tinh bột/ngày thì ăn chuối sẽ giúp giảm đến 30% lượng tinh bột sau bữa ăn.

Cơ thể thon gọn hơnLàm thế nào để không bị tình trạng béo bụng. Hãy ăn chuối, vì chuối có thể loại bỏ lượng không khí, nước dư thừa được lưu trữ ra khỏi cơ thể.

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng phụ nữ ăn chuối thường xuyên 2 lần/ngày, liên tục trong 60 ngày thì có thể có khả năng giảm mỡ bụng. Lý do vì ăn chuối nhiều sẽ chống lại lượng vi khuẩn bất lợi trong dạ dày, nhờ kali mà chuối giảm lượng nước dư thừa trong cơ thể.

Cách thực hiện:

- Buổi sáng, khi ngủ dậy uống 250-350 ml nước ấm. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (tương đương 8 cốc nước).

- Ăn 10-12 quả chuối chín/ ngày, đồng thời uống 3 cốc sữa không béo mỗi ngày vào bữa sáng, trưa, tối.

- Không dùng thêm bất cứ đồ ăn gì ngoài chuối, sữa và nước lọc.

Bên cạnh đó, nếu muốn giữ dáng lâu dài, sau khi kết thúc thời gian giảm cân bằng chuối, bạn có thể duy trì thói quen ăn sáng với 2-3 quả chuối chín cùng 1 cốc sữa gầy (bữa trưa và tối tiêu thụ thực phẩm bình thường).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link