Mọi vấn đề về da sẽ được giải quyết trong tích tắc nhờ hỗn hợp thần kỳ này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần dành 10 phút để thực hiện, bạn đã có ngay được bí quyết giúp bạn khắc phục hàng loạt vấn đề về da một cách an toàn mà cho hiệu quả vô cùng ngạc nhiên.

Ngày nay, ngoài những lợi ích cho sức khỏe, mướp đắng còn được biết đến như một loại dược liệu từ thiên nhiên có tác dụng làm đẹp rất tốt cho làn da của chị em phụ nữ. Cho dù bạn có làn da khô, nhiều mụn, thâm nám hay nhiều nếp nhăn... thì mướp đắng hoàn toàn có thể làm biến mất chúng. Trong mướp đắng có khá nhiều Vitamin và nước, do đó sẽ giúp làn da được tái tạo và phục hổi làn da rất nhanh từ đó trả lại bạn một làn da như ý.

muopdang1

Rất ít chị em phái đẹp biết đến công dụng làm đẹp tuyệt với từ mướp đắng. Loại quả này giúp chị em làm đẹp da toàn diện như làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, trị nám da… Khi đông đá nước ép này, bạn sẽ bất ngờ với công dụng làm đẹp từ đá mướp đắng.

Chuẩn bị: 2 quả mướp đắng, 1 viên nang vitamin E hoặc một ít mật ong.

Cách thực hiện:

– Đầu tiên, bạn rửa sạch mướp đắng, bỏ hạt và thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cùng 1 chút nước.

– Tiếp theo, bạn dùng rây hoặc mảnh vải sạch lọc boe bã, lấy nước ép.  Sau đó, bạn trích 3 viên nang vitamin E (tương đương với 2 thìa mật ong) cho vào, khuấy đều.

– Đổ hỗn hợp vào khay làm đá, để trong tủ lạnh đợi đông lại.

muopdang3

Cách dùng:

Bạn lấy ra 1 viên đá này cho vào mảnh vải xô mềm, chà đều khắp mặt đến khi đá tan hết. Bạn dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu và làm da được thư giãn hơn. Cuối cùng, bạn rửa lại với nước.

Thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ và cảm nhận sự thay đổi "thần kỳ" từ làn da của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link