Làm rõ danh tính nam thanh niên cưỡng hiếp bé gái 6 tuổi ở Cà Mau

( PHUNUTODAY ) - “Hiện Công an thị trấn Sông Đốc đang phối hợp với Công an huyện và Công an tỉnh Cà Mau tiến hành điều tra vụ việc. Đồng thời, làm rõ danh tính của nam thanh niên nói trên”, Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết.

Sáng 29/1, ông Nguyễn Minh Cảnh, Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn có vụ việc một nam thanh niên hiếp dâm bé gái 6 tuổi.

“Hiện Công an thị trấn Sông Đốc đang phối hợp với Công an huyện và Công an tỉnh Cà Mau tiến hành điều tra vụ việc. Đồng thời, làm rõ danh tính của nam thanh niên nói trên”, ông Mạnh cho hay.

Trước đó, khoảng 20h ngày 28/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip khoảng 3 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên bị bắt và bị đánh tới tấp vì có hành vi hiếp dâm bé gái 6 tuổi ở địa phương. Địa điểm đoạn clip quay lại được xác nhận là hang nước đá B.Đ.(thuộc thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời).

hiep-dam-1Nam thanh niên nghi hiếp dâm bé gái bị công an bắt giữ - Ảnh cắt từ clip 

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, nam thanh niên này đang ngồi ăn nhậu với bố bé gái thì nảy ra ý định hiếp dâm nên đã hỏi mượn xe máy của bố bé gái để ra ngoài có chút việc, sau đó dụ dỗ chở bé gái 6 tuổi theo cùng đến hang nước đá B.Đ để thực hiện hành vi. Trong lúc giở trò đồi bại còn có 2 thanh niên khác cũng có mặt tại đó để quay clip, cổ vũ thanh niên này hiếp dâm bé gái.

hiep-dam-3
 Nam thanh niên nghi hiếp dâm bé gái 6 tuổi bị người dân vây bắt.

Sự việc được người dân đi đường phát hiện ngay sau đó nên đã tiến hành vây bắt, giao cho Công an thị trấn Sông Đốc để xử lý. Sau khi nhận được tin, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ hiện trường và mời về nam thanh niên về trụ sở làm việc.

1. Vụ rơi thanh sắt xuyên thủng taxi, 1 người tử vong: Lời khai của nhóm công nhân

2. NÓNG: Phát hiện một thi thể nam thanh niên đội mũ bảo hiểm trôi dưới kênh đào

3. Vụ cướp ngân hàng ở Bắc Giang: Trích xuất camera, truy bắt nghi can

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn