Món càng ăn buổi sáng cân nặng càng giảm nhanh, mỡ thừa vòng 2 tiêu biến ngay sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Món càng ăn buổi sáng cân nặng càng giảm nhanh, mỡ thừa vòng 2 tiêu biến ngay sau 1 tuần mà không cần ăn kiêng thể dục.

giam-can

 

Trứng

Trứng cũng là một loại thực phẩm giàu protein, rất lý tưởng cho việc giảm cân và săn chắc cơ thể. Nó cũng giảm cảm giác thèm ăn và giúp bạn tránh việc ăn vặt "vô tội vạ". Món trứng luộc với một ly nước cam hoặc sữa là bữa sáng giảm cân lý tưởng, đầy đủ năng lượng nhưng không lo béo.

Ăn khoai lang

Trong thành phần của khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể.

Để giảm cân bằng khoai lang, chị em hãy ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày. Ngoài ra, trước bữa trưa hoặc tối, bạn có thể ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

Nên hạn chế dùng khoai lang vào các món chiên xào vì khi đó, các enzym tiêu hoá sẽ bị phá huỷ, đồng thời protein sẽ kết hợp với dầu mỡ sẽ biến thành chất rất khó tiêu hoá dẫn tới đầy bụng, khó tiêu

Ngoài ra, bạn nên chọn khoai lang trắng, thay vì loại tím hay vàng và chỉ nên ăn luộc hoặc hấp.
Lưu ý: Kể cả đối với người muốn giảm béo vẫn cần đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng. Do vậy thay thế cơm bằng khoai lang nhưng vẫn phải ăn kèm thực phẩm giàu protein, rau quả tươi để có được khẩu phần cân đối dinh dưỡng.

Ăn cháo yến mạch

Với những người đang muốn giảm cân thì yến mạch là một trong những loại thực phẩm luôn được quan tâm. Thực tế, qua nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, yến mạch chứa trong nó nhiều beta-glucan là một loại chất xơ có tác dụng làm giảm mức cholestrol trong máu. Đồng thời, yến mạch cũng rất giàu axit béo omega3, axit folic cùng với kali.

Chính vì lí do trên, ăn cháo yến mạch vào buổi sáng, bạn sẽ có được cảm giác no, đầy đủ năng lượng và không phải lo lắng vì sự tấn công của chất béo.

giam-can-1

 

Ăn sữa chua

Sữa chua là món ăn được nhiều chị em yêu thích không chỉ vì chúng có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà còn bởi lí do giúp cơ thể bảo vệ dáng hình. Trong sữa chua có nhiều canxi và protein khi được thu nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn có được cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, ăn sáng với sự hỗ trợ của một cốc sữa chua cũng là một biện pháp giảm cân một cách tự nhiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn