Món càng ăn vào buổi tối cân nặng càng giảm da càng trắng

( PHUNUTODAY ) - Món càng ăn vào buổi tối cân nặng càng giảm da càng trắng - muốn eo thon da đẹp bạn hãy đưa ngay vào thực đơn!

Buổi tối không chỉ là là thời điểm cơ thể của bạn được nghỉ ngơi, thư gian mà bạn vẫn có thể tác động gián tiếp để giảm cân ngay vào ban đêm. Vậy để giảm cân vào buổi tối được hiệu quả bạn cần phải làm gì và ăn gì ? Hãy cùng tham khảo bài viết cách giảm cân vào buổi tối dưới đây để luôn có được thân hình thon gọn nhé!

giam-mo-bung

 

Nước cam

Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ….

Đu đủ

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C.Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ là cách tốt để hỗ trợ giảm cân vì nó sẽ giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất tốt hơn, giúp bạn chống được đột quỵ, tai biến mạch máu não. Tuy đơn giản nhưng bạn cần lưu ý và nên thực hiện chúng để mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe cũng như rút ngắn quá trình giảm cân.

Trứng gà luộc

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

giam-can

 

Cà chua

Không chỉ được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, các nàng cũng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh thất thường thì việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Vì vậy sử dụng cà chua trong những bữa trưa hàng ngày là gợi ý không tồi giúp các nàng sở hữu một làn da mịn màng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link