Đàm Vĩnh Hưng tức giận, đăng đàn "chửi" nhà báo vì ồn ào bị vu khống

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhạc sĩ Vinh Sử lên tiếng phản hồi khi bị một nhà báo bịa đặt thông tin là chê Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên thì "Ông hoàng nhạc Việt" cũng đã đăng đàn "cảnh báo".

Ngay từ những ngày đầu năm mới, cộng đồng mạng lại bất ngờ "dậy sóng" khi một nguồn tin cho biết ông chê Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Tùng Dương trong phát ngôn mới nhất. Tuy nhiên, vị nhạc sĩ này đã lên tiếng phản hồi và ông không giấu nổi sự bức xúc.

Nhạc sĩ Vinh Sử cho biết cách đây vài ngày có người gọi hỏi ông về “Nữ hoàng Bolero”. Tuy nhiên vì không theo dõi tin tức nhiều nên không hề biết “Nữ hoàng Bolero” là ai. Chuyện chỉ có như vậy cho đến khi ông hay tin mình bị đồn sai sự thật là chê Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên.

1_164788
Nhạc sĩ Vinh Sử 

"Tôi gần 75 tuổi, sắp chết đến nơi rồi còn dám chê ai? Vì sao lại bịa đặt nói tôi chê Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên như vậy? Trong khi Đàm Vĩnh Hưng là người đã mua nhà, sơn sửa nhà cho tôi ở. Còn cô Lệ Quyên từng hát ba bài của tôi trong một show ở Hà Nội và trả tôi 140 triệu tiền tác quyền. Tôi thực sự không biết “Nữ hoàng Bolero” là ai nên có hỏi hai học trò của mình. Cả hai đứa đều không biết “Nữ hoàng Bolero” là ai” – nhạc sĩ Vinh Sử tức giận nói.

Cuối cùng, vị nhạc sĩ tài hoa cho biết vì không biết người gọi cho mình hôm trước là ai, nếu biết ông sẽ kiện người này.

Còn với Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng đã vô cùng tức giận và thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, "Còn trẻ mà bắt đầu làm ác rồi. Quả báo thời nay nhanh lắm nhe mấy cưng! Nghệ sỹ làm gì nên tội mà các người phải bịa chuyện để chúng tôi xào xáo mới chịu vậy?

Có những người lòng dạ thâm độc, muốn gây sự chú ý cho Sếp nên đã không ngần ngại bẩn tay để viết những lời lẽ vu khống và ghép tội cho người ta một cách dã man! Còn thua cầm thú! Lệ Quyên! Em xem đây này! May mà anh em mình bình tĩnh! Nếu không thì dính bẫy và trở thành con mồi của chúng nó!".

Untitled
 Đàm Vĩnh Hưng "đăng đàn" tố nhà báo vu khống, bịa đặt

Bài viết trước đó có ghi rằng, nhạc sĩ Vinh Sử nói, Lệ Quyên hát hay vì được nhiều người nâng đỡ, có phòng trà riêng của ông xã nhưng với ông thì lại thấy rất bình thường. Giọng hát đó so với nhiều người chỉ đáng gọi là dễ nghe. Trong tất cả các giọng ca Bolero, Quang Lê là người hát có nhiều cảm xúc, giàu chất trữ tình nhất.

Chưa dừng lại ở đó, bài viết đó còn nhắc đến cả cái tên Đàm Vĩnh Hưng rằng, "Cậu ấy hát nhiều thể loại nhưng chẳng có thể loại nào thực sự hay cả".

Nhạc sĩ Vinh Sử - tác giả của hơn trăm bài Bolero, trữ tình - quê hương nổi tiếng như: Yêu người chung vách, Đoạn buồn đêm mưa, Mưa bụi, Nối lại tình xưa, Hỏi nàng xuân... được nhiều ca sĩ thể hiện. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn