Một đêm "lầm lạc" với chồng cũ, tôi có bầu thai đôi mà không biết phải làm sao

( PHUNUTODAY ) - Tôi bối rối không biết phải làm sao bây giờ nữa. Chúng tôi ly hôn được hơn 5 tháng rồi, giờ lại bầu bí thế này, tôi nên làm gì đây?

Tôi và Lâm cưới nhau hơn 2 năm thì ly hôn. Có nhiều lý do dẫn đến sự đổ vỡ này, nhưng chủ yếu là do Lâm chơi bời, cờ bạc, không tu chí làm ăn nên tôi chán.

Hai đứa cũng không phải ngày một ngày hai là quyết định cưới, trước đó cũng yêu nhau hơn 1 năm. Nhưng trong suốt thời gian yêu đương, anh luôn thể hiện là người hiền lành, tử tế, làm ăn đâu ra đấy. Tận lúc cưới nhau về tôi mới phát hiện ra bản chất thật của anh. Lúc đó hai đứa còn trẻ, anh 24, tôi 22. Có lẽ cũng vì sớm quá nên Lâm vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.

Hai đứa hạnh phúc được độ 2 tháng đầu, lúc đấy anh quấn quýt tôi lắm, cứ đi làm về là về với vợ ngay. Nhưng từ tháng thứ 3 trở đi tôi thấy anh bắt đầu lý do nọ kia để về muộn, rồi sinh nhật chơi bời với bạn bè, có hôm gần nửa đêm mới về. Tôi cằn nhằn, anh cáu lại, rồi chửi bậy, có lần còn đánh tôi, đó là khi hai đứa cưới được chừng 6 tháng. Đàn ông mà có tính vũ phu thì đúng là ăn vào máu, anh tát tôi được một lần nên những lần sau cứ liên tục "thượng cẳng chân hạ cẳng tay". Tôi bắt đầu cảm thấy buồn tủi, vì thế đã âm thầm dùng thuốc tránh thai kế hoạch để không có con. Tôi sợ đẻ con ra lúc này thì chỉ mình tôi chịu khổ mà thôi.

co-thai

Sau đó không lâu thì tôi phát hiện ra chồng cờ bạc, nợ mấy chục triệu, thế là tiết kiệm được một ít lại mang trả nợ hết. Hai vợ chồng mắng mỏ, xích mích suốt ngày.

Hơn 2 năm, phần vì chán nhau quá, phần vì bố mẹ chồng thấy tôi mãi không bầu bí gì nên cũng hục hoặc, tôi ở nhà anh nhiều lúc cảm thấy như người thừa, vợ chồng sống với nhau như người dưng nước lã nên quyết định ly hôn, vì không có gì ràng buộc nên hai đứa giải quyết rất nhanh chóng.

Sau khi ly hôn tầm 2 tháng, cả tôi và anh nhận được lời mời cưới của một anh bạn rất thân chơi chung với cả hai vợ chồng, nhưng lại ở tỉnh xa,  vì ngại nên tôi quyết định đi. Không ngờ hôm đó anh cũng về, tôi uống chút rượu, cộng thêm mấy tháng nay "ngủ chay" nên có phần "bứt rứt", lúc về đã muộn lắm, anh rủ tôi ngủ tạm ở nhà nghỉ rồi mai về, tôi đồng ý. Cũng trong đêm đó, tôi và anh phát sinh quan hệ.

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu sau đó tôi không phát hiện mình có bầu, lại còn thai đôi. Cũng vì tôi bận chẳng để ý, tháng lại thất thường nên không biết mình có thai, lúc phát hiện cái thai đã sang tháng thứ 3.

Giờ tôi thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ nữa. Đây là điều tôi không mong đợi, cũng không nghĩ đến. Tôi không còn yêu chồng, cũng không có ý định hàn gắn, nhưng còn cái thai trong bụng, tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT