Nhan sắc mỹ nhân Myanmar bị tước vương mượn ngay trước khi tranh tài với Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Shwe Eain Si là Á hậu 1 cuộc thi Miss Universe Myanmar 2017. Cô năm nay 19 tuổi, cao 1,7 m và nặng 50 kg

 Ngày 1/10, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar - đơn vị nắm quyền cử thí sinh đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - đã ra thông báo về việc tước vương miện của Á hậu của Shwe Eain Si.

Đây là một thông tin gây bất ngờ cho công chúng và cả các thí sinh của cuộc thi vì chỉ chưa đầy một tuần nữa, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ được diễn ra ở Việt Nam.

hoa-hau-tuoc-vuong-mien-Shwe Eain Si -phunutoday (1)

 

Theo thông tin từ phía ban tổ chức, Shwe Eain Si không được tham gia Miss Grand International 2017 vì người đẹp này không cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan tới học vấn.

Không chỉ vậy, cô còn bị cho là có thái độ thô lỗ với những người trong ban tổ chức, không chuẩn bị đầy đủ cho cuộc thi quốc tế, phá vỡ hợp đồng cùng nhà tài trợ và có những hành động gây hại tới hình ảnh của cô cũng như ban tổ chức.

hoa-hau-tuoc-vuong-mien-Shwe Eain Si -phunutoday (2)

 

Cô được yêu cầu phải trả lại vương miện và các giải thưởng liên quan trước ngày 10/10.

Shwe Eain Si là Á hậu 1 cuộc thi Miss Universe Myanmar 2017. Cô năm nay 19 tuổi, cao 1,7 m và nặng 50 kg, là người mẫu kiêm diễn viên trong nước. Shwe mong muốn nổi tiếng, thành công trong cả lĩnh vực thời trang lẫn sắc đẹp.

hoa-hau-tuoc-vuong-mien-Shwe Eain Si -phunutoday (3)

 

Trước quyết định Shwe Eain Si không được tham gia Miss Grand International 2017 nhiều khán giả Myanmar phản đối vì không công bằng. Nhiều người cho rằng người đẹp bị người khác cố ý hủy hoại danh tiếng. Bên cạnh đó, nhiều khán giả đồng lòng chỉ chấp nhận Shwe Eain Si là đại diện dự thi, không cho phép thay thế.

Trên trang chính của cuộc thi Miss Grand International 2017, hình ảnh và thông tin của cô vẫn xuất hiện.

hoa-hau-tuoc-vuong-mien-S

 

hoa-hau-tuoc-vuong-mien-S

 

hoa-hau-tuoc-vuong-mien-S

 

hoa-hau-tuoc-vuong-mien-S

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn