Một sự thật rằng, phụ nữ càng SẮC SẢO, TÀI GIỎI ...càng gặp bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông muốn vợ phải chuyên tâm lo nhà cửa, con cái, công việc bình thường là được, thậm chí không cho đi làm.

Là phụ nữ vừa để có sự nghiệp, vừa chu toàn hạnh phúc trong gia đình thì người phụ nữ đó ắt phải có “ba đầu sáu tay”. Mỗi người đều có hai mươi bốn tiếng trong một ngày, có công việc phải hoàn thành, có gia đình phải quán xuyến và… có một cơ thể luôn đòi được chăm sóc đúng nghĩa với nào là chế độ ăn hợp lý, thể dục thể thao và ngủ cho đủ giấc.

Thực sự, sau thành công của người phụ nữ thì khó có bóng dáng một người đàn ông. Bởi đàn ông chẳng mấy ai lại chịu làm "cái bóng" của vợ.

270

Một sự thật rằng, phụ nữ càng SẮC SẢO,TÀI GIỎI ...càng gặp bất hạnh. Ảnh nguồn: Internet. 

Người phụ nữ quá thành công thì người đàn ông có bản lĩnh biết để đâu

Hầu như người đàn ông dùng bản lĩnh để chinh phục đàn bà, thế nhưng một người đàn bà cũng có bản lĩnh rồi thì họ cần gì một người bản lĩnh nữa. Vì thế đàn ông trở thành kẻ thừa trong gia đình này. Đàn bà có biết như vậy là quá dại dột hay không?

Dù có thông minh, có giỏi giang đến mấy thì đàn bà vẫn là đàn bà thôi. Vẫn là phái yếu cần được bàn tay của người đàn ông chở che, bao bọc những lúc yếu mềm.

Còn người đàn ông khi cảm thấy bản lĩnh của mình không còn, lòng tự trọng, lòng tin, khí chất ngạo nghễ cũng theo thời gian mà mất đi.

Dễ dàng trở thành một cái bóng bên cạnh vợ

Cái bóng là sự mờ nhạt, không rõ nét, có cũng được và không có cũng không sao. Vì vậy, nếu là một người đàn ông vốn tung hoành ngang dọc khắp nơi mà có cảm giác mình đang dần trở thành cái bóng bên cạnh vợ mình thì thật đáng buồn.

Hầu như đàn ông ai cũng chỉ muốn nhìn thấy hình ảnh người vợ của mình quẩn quanh bên gian bếp, tươi cười với những đứa con, chuẩn bị bữa ăn trước chờ chồng về mỗi tối. Thế là hạnh phúc.

Người đàn ông sẽ cảm thấy họ không còn tiếng nói đanh thép với phụ nữ thành công

Phần lớn người đàn ông thích nắm quyền, họ muốn mọi người đều phải phục tùng, đặc biệt nhất là người vợ. Điều này còn phổ biến nhất ở những người đàn ông châu Á.

Đàn ông muốn thu phục phụ nữ bằng sự thành công và trí thông minh của mình. Họ không bao giờ thích một con mồi quá thông minh, như thấu hiểu hết bụng dạ của họ, thông minh như họ hoặc có khi còn hơn hẳn, quá kiêu ngạo, mạnh mẽ và nổi bật hơn họ nữa.

Vì vậy, cho dù người phụ nữ có làm ra thật nhiều tiền để thuê người làm việc nhà nhưng trong tâm trí của đàn ông thì phụ nữ phải đảm đang. Họ không chấp nhận việc người phụ nữ tối ngày chỉ chăm lo cho công việc mà lơ là  chuyện gia đình.

Nhất là họ không thể chịu đựng được cảm giác thua kém, yếu thế hơn so với vợ, cảm giác thất bại và thua thiệt so với vợ trên con đường sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn