Mr Đàm "gây bão" khi nói điều này về Mỹ Tâm đúng ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa "tỏ tình" với "người tình trăm năm" Mỹ Tâm đúng ngày Valentine

 Mới đây đúng ngày lễ Tình Nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người chú ý khi bất ngờ đăng tải những khoảnh khắc "trời sinh một cặp" với "họa mi tóc nâu". "Ông hoàng nhạc Việt" khẳng định một cách hài hước: “Nếu mình lấy nhau thì coi như hết phim. Thôi cứ như vậy đi cưng. Vậy mà cứ rần rần hoài. Sao mình có những quyết định giống nhao vậy ta... Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận hai đứa mình là một “đôi huyền thoại” Vshow biz rồi…”.

mr dam

 Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình với Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Chuyện Mr. Đàm theo đuổi Mỹ Tâm hơn 10 năm trời dài đằng đẵng là chuyện mà bất cứ ai là fan hâm mộ của cả 2 ngôi sao này đều đã quá rõ. Nam ca sĩ đã nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm của mình. Thậm chí anh không ngần ngại khẳng định, nếu kết hôn, cô dâu chắc chắn phải là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đối đáp lại tấm chân tình này, Mỹ Tâm lại khéo léo chia sẻ, với cô, Mr Đàm luôn là một người anh tốt. Cũng bởi sự từ chối năm lần bảy lượt từ phía nữ ca sĩ, Mr Đàm đã gọi vui cô là "người tình không bao giờ cưới".

Trước đó, trong buổi fan meeting ngày 14/1, ca sĩ Mỹ Tâm vừa tiết lộ sẽ kết hôn vào năm 2019 tại một sân vận động lớn với sức chứa 40.000 người.

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm nay là gì, Mỹ Tâm nửa đùa nửa thật chia sẻ: “Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có”. Nữ ca sĩ còn dí dỏm thông báo: “Năm sau chưa cưới nhưng năm sau nữa sẽ cưới”.

dam-vinh-hungy-phunutoday-3-1141
-damvinhhung17

 Mr Đàm khiến nhiều người hâm mộ khi "trồng cây si" với Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua nhưng nữ ca sĩ "Hoạ my tóc nâu" vẫn chưa đồng ý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn