Mr.Đàm và Hồ Ngọc Hà cùng chứng minh vẫn thương nhau bằng cách đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất đã khẳng định tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Hà vẫn gắn bó thân thiết như xưa.

Có thể nói, Hà Hồ và Đàm Vinh Hưng là một trong nhưng cặp đôi có mối quan hệ bạn bè vô vùng thân thiết trong làng giải trí Việt. Cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và tình cảm trước người hâm mộ và giới truyền thông.

ha-ho-dam-vinh-hung 1

 Hình ảnh buổi ăn tối của những người bạn thân thiết, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn cặp đôi không còn chơi với nhau nữa. Tuy nhiên, để đáp lại nghi vấn vô căn cứ cả Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã chứng bằng cách này.

Theo đó,  cặp đôi mới đây có chia sẻ những hình ảnh trong một bữa ăn có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Lý Quí Khánh...

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Buổi tối vui vẻ của chúng mình, mình có mấy hội bạn...chẳng cần nói nhiều cũng hiểu nhau. Dù ngoài kia có giằng xé đủ thứ chuyện để chia rẽ thì rất tiếc chúng tớ đã lớn để hiểu ai là bạn ai là bè. Không ghét ai, không thù ai, cũng chẳng bận tâm đến những ai cứ thích gây chuyện vì thời gian đâu có để làm những chuyện đó nữa. Cả thế giới ngủ ngon à"

ha-ho-dam-vinh-hung 2

 Tấm hình được bao người hâm mộ Hà Hồ - Mr.Đàm mong mỏi sau ồn ào tình anh em giữa cặp đôi rạn nứt.

Trước đó, những tưởng như cặp đôi này không còn là bạn bè ngoài đời và cả trên facebook họ cũng đã hủy kết bạn với nhau. Mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về lời chia sẻ của đàn anh liên quan đến chuyện tình cảm của mình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Hà Hồ cho biết: "Hôm nay Hà sẽ chia sẻ suy nghĩ của mình về bài báo anh Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ trên truyền thông và Hà nghĩ rằng, Hà và anh Hưng là những người anh em thân thiết. Hà luôn dành sự chân thành chia sẻ tất cả những câu chuyện của mình và anh Hưng là người biết rất rõ ngọn ngành trong trái tim của Hà và câu chuyện của Hà. Qua đây, Hà cũng muốn cảm ơn anh Hưng. Bởi vì bản chất của anh Hưng là một người sống rất thật và luôn luôn chia sẻ hết trái tim của mình đến tất mọi người. Điều đó cũng có hai mặt của nó".

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã đăng tải hình ảnh tin nhắn trên facebook của mình gửi tới đàn em. Trong đoạn tin nhắn, anh đã giải thích cho Hồ Ngọc Hà và đùa rằng anh và cô nên kết bạn lại kẻo nhiều người hiểu nhầm vì việc Mr.Đàm công khai chuyện riêng tư của đàn em mà Hà Hồ giận anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link