MU - Reading: Khó ngăn bước Qủy đỏ

( PHUNUTODAY ) - (MU – Reading, 19h30, 7/1, vòng 3 FA Cup) MU đang chơi bóng với một nguồn cảm hứng cao và đó là lí do khiến họ giành được chuỗi 7 trận thắng trên tất cả các mặt trận.

MU - Reading: Khó ngăn bước Qủy đỏ

Chặng Giáng sinh và năm mới ở Ngoại hạng Anh luôn luôn khắc nghiệt bởi lịch thi đấu dày đặc. Tính trung bình, mỗi đội bóng phải thi đấu với mật độ 3 ngày/trận. Có những trường hợp, trận trước và trận sau của một đội chỉ cách nhau 48 giờ.

MU - Reading Kho ngan buoc Quy do phunutoday.vn 2

M.U đang có phong độ rất tốt 

Tuy nhiên với dàn cầu thủ đồng đều và chiều sâu lực lượng, M.U đã vượt qua chặng tourmalet theo cách không thể ấn tượng hơn. Những điểm số thu được trọn vẹn từ Sunderland, Middlesbrough và West Ham giúp M.U dù vẫn đứng ở vị trí thứ 6, nhưng thu hẹp được khoảng cách với Top 4 từ 4 điểm xuống chỉ còn 2 điểm.

Tạm bỏ qua mặt trận Ngoại hạng Anh, M.U bắt đầu bước vào hành trành tìm kiếm danh hiệu vô địch tại FA CUP, đấu trường lâu năm nhất xứ sở sương mù. Lá thăm may rủi giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ phải gặp Reading, đội bóng đang thi đấu tại hạng nhất Anh.

Cũng giống như M.U, các cầu thủ Reading cũng đang thi đấu khá ổn định tại hạng nhất Anh khi toàn thắng 3 trận cuối cùng của năm 2016. Với màn trình diễn thuyết phục này, đội bóng của Jaap Stam, một người cũ của M.U đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXHvới 46 điểm, áp sát nhóm 2 đội đầu bảng và tràn trề cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới.

MU - Reading Kho ngan buoc Quy do phunutoday.vn 1

MU - Reading: Khó ngăn bước Qủy đỏ

Nhưng đó là chuyện của tương lai, trở lại với trận đấu cuối tuần này, cơ hội dành cho Reading trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford là không nhiều, nhất là khi tất cả các cầu thủ M.U đều đang có sự hưng phấn nhất định cùng phong độ ấn tượng thời gian qua.

Trong quá khứ, Reading ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều lép vế trước M.U. Bằng chứng là việc đội khách không thắng 9 trận đối đầu gần nhất, trong đó có tới 6 thất bại. Chỉ cần M.U thi đấu đúng với khả năng của mình, việc Quỷ đỏ giành chiến thắng sẽ không khiến nhiều người bất ngờ.

Dự đoán: MU 2-0 Reading

Đội hình dự kiến:

MU: Romero, Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Shaw, Fellaini, Herrera, Rooney, Mata, Rashford, Ibrahimovic.

Reading: Al Habsi, Blackett, Moore, Gunter, McShane, Beerens, Swift, Van den Berg, McCleary, Williams, Kermorgant.

Thông tin bên lề:

- Tình hình lực lượng:

MU: Vắng Bailly vì cầu thủ này dự CAN Cup

Reading: Jordan Obita và Paul McShane trở lại sau khi họ vắng mặt ở trận gặp Bristol City

- Thành tích và đối đầu:

6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, MU toàn thắng. 6 trận gần nhất ở giải Hạng Nhất, Reading thắng 4, thua 2.

MU bất bại trong 9 lần gặp Reading trên tất cả đấu trường trong quá khứ: thắng 6, hòa 3 (trên sân nhà, MU thắng 3, hòa 2).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn