Ngồi không cũng giảm cân với 10 mẹo này, muốn thân hình "đồng hồ cát" cũng không khó

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải nhịn ăn, không cần phải tập luyện vất vả, chị em chỉ cần áp dụng những mẹo nhỏ này eo hình quả chuông cũng trở lên thon gọn

Ngủ trong nhiệt độ lạnh

photo-1-1500696183034-146-446-862-1600-crop-1500696198833

Tất cả việc bạn phải làm ở đây là tắt điều hòa hoặc mở cửa sổ. Nghiên cứu cho biết giấc ngủ với nhiệt độ 19°C giúp cơ thể bạn đốt chất béo để duy trì nhiệt độ ấm.

Cười nhiều hơn

Khi chúng ta cười, chúng ta tiêu hao năng lượng tăng hơn 20% so với khi nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, cười làm cho cơ bụng của chúng ta hoạt động.

Ăn thêm một số chất đốt mỡ

Bạn không phải bỏ thực phẩm bạn vẫn ăn. Chỉ cần đa dạng hóa thực đơn của bạn với cá hồi, trứng, các loại hạt, dầu ô liu, ớt nóng và trà xanh. Chúng sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Hương thơm của cam quýt hay bạc hà cũng có thể làm giảm sự thèm ăn của bạn.

Sử dụng máy sấy tóc

than-hinh-nhu-qua-chuong-cung-thon-gon-voi-nhung-meo-ngoi-khong-cung-giam-can-03

Rất ít người biết rằng máy sấy tóc có thể giúp giảm cân. Yếu tố khiến máy sấy tóc trở thành công cụ giảm cân hiệu quả chính là nhiệt độ cao làm cho bạn đổ mồ hôi và giúp bạn loại bỏ chất lỏng không cần thiết trong cơ thể. Và điều tương tự bạn có thể học theo chính là mẹo giảm cân từ gường tươi. Dù sở hữu thân hình quả chuông cũng sẽ sớm thon gọn khi sử dụng gừng tươi rang nóng cùng rồi chườm vào phần cơ thể muốn giảm cân cũng có hiệu quả không kém.

Uống nhiều nước trước bữa ăn

uong-nuoc-truoc-bua-an-cach-giam-can-don-gian-nhat-1

Uống nước là mẹo giảm cân được nhiều người thường áp dụng tại nhà vì nó đơn giản nhất. Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các chất độc hại ra bên ngoài mà còn tạo cảm giác no, phần nào ngăn chặn cơn thèm ăn giúp bạn giảm lượng thức ăn nạp vào đáng kể.

Ăn quế một cách thường xuyên

cinnamon-properties-amazing-ir-2

Quế có thể làm giảm đói và sự thèm ăn nếu bạn ăn nó mỗi ngày. Đặc biệt, trước khi bắt đầu bữa ăn, nếu bạn nhấm nháp chút quế thì vị giác của bạn sẽ ít có cảm giác thèm ăn hơn so với bình thường. Nghiên cứu cho thấy rằng các đối tượng ăn bánh pudding có thêm quế sẽ no lâu hơn những đối tượng ăn bánh pudding bình thường. Vì quế giúp kiểm soát sự chuyển hóa carbohydrate vì thế nếu có ý định biến thân hình quả táo thành thân hình đồng hồ cát.

Ăn kẹo cao su

keo-cao-su-anh-huong-toi-cho-1

Hãy làm cho miệng bạn luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào giảm được cảm giác thèm ăn của mình.

Ngủ nhiều hơn

Nếu bạn ngủ, bạn sẽ không ăn. Bên cạnh đó, ngủ ngon giấc có tác động lớn đến sự trao đổi chất và các mức nội tiết tố phù hợp giúp bạn luôn khỏe mạnh. Khi ngủ, cơ thể bạn vẫn đang đốt cháy 50 đến 100 calo mỗi giờ.

Hãy đánh răng sau mỗi bữa ăn

dung-nuoc-suc-mieng-thay-danh-rang-nen-hay-khong-h2_800x400

Điều đó sẽ ngăn cản bạn ăn thêm bởi vì bạn sẽ không muốn đánh răng nhiều lần sau mỗi bữa ăn.

Giảm mỡ vùng bụng bằng muối

giam-mo-bung-bang-muoi1

Theo Đông y, muối nóng sẽ sinh nhiệt, từ đó giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, làm thon gọn vòng eo. Có nhiều cách giảm béo vòng bụng bằng muối: Rang muối nóng sau đó để vào túi vải, rồi chườm lên bụng và massage theo chiều kim đồng hồ để tránh vùng bụng chảy xệ, massage liên tục đến khi muối nguội thì dừng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn