Mùa hè, phối quần culottes lửng theo 4 cách này sẽ giúp các nàng đẹp lên trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Quần lửng ống rộng, hay còn gọi là quần culottes kiểu quần bạn diện hết ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác, năm này sang năm khác mà vẫn cứ "chất lừ" và phong cách vô cùng.

Quần culottes là loại quần ống rộng, lửng, thẳng suôn từ trên xuống dưới, mặc rất thoải mái và mát mẻ. Sau đây cách phối đồ được dân tình diện "ầm ầm" trong hè năm nay. 

1. Quần lửng ống rộng với áo thun

pn1

Áo thun là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em bởi bất kì ai cũng có ít nhất vài chiếc áo thun, áo phông trong tủ đồ của mình. Ngoài ra, các nàng cũng nên kết hợp với giày thể thao và túi xách dây mảnh, dài...

2. Chững chạc và lịch sự cùng áo sơ mi

pn2

Với dân công sở thì so với áo thun, áo sơ mi lịch sự và chững chạc hơn. Khi phối hợp, chị em nên sơ vin nó lại hoặc nếu bạn bỏ lửng thì nên chọn áo sơ mi ngắn rộng lửng ngang bụng.

3. Sexy với áo trễ vai xòe

pn3

Kết hợp quần lửng ống rộng vừa mang lại nét trẻ trung, duyên dáng cho các nàng nhưng cũng không kém phần sexy, thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

4. Năng động cùng áo kẻ sọc

Áo kẻ sọc và quần culottes là một bộ đôi hoàn hảo mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng biết. Nó giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

pn4

Nếu bạn muốn cao hơn thì nên chọn áo kẻ sọc dọc; ngược lại nếu bạn là người cao và gầy thì nên chọn áo kẻ sọc ngang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link