Sau vụ tố chồng ngoại tình gây chấn động showbiz Việt, Lâm Á Hân đang hạnh phúc bên người mới?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào Lâm tố chồng cũ Phạm Hồng Hải ngoại tình, vũ phu, giờ đây, cô đáp trả khi hạnh phúc bên người mới?

Lâm Á Hân và Phạm Hồng Hải là cặp vợ chồng trẻ có nhiều ồn ào về chuyện tình cảm khi cô tố cáo chồng vũ phu, ngoại tình.

Mới đây, Lâm Á Hân xuất hiện tình tứ bên người mới và viết tâm thư cho bạn trai: "Gửi anh! Cảm ơn anh đã đến cạnh em, cho em được phép bé nhỏ và an toàn khi bên anh. Cảm ơn anh vì luôn quan tâm đến em và những người xung quanh em một cách tử tế nhất.

Cảm ơn anh vì luôn thành thật với em dù có sai thế nào. Cảm ơn anh rất nhiều vì mỗi ngày đều đi một quãng đường rất xa chỉ để gặp em đôi chút. Cảm ơn anh vì luôn cho em thấy anh yêu em bằng hành động cũng như lời nói anh dành cho em mỗi ngày. Anh yêu em, thật sự rất cảm ơn anh vì đã xuất hiện và dành cho em những điều mà em chưa bao giờ có được".

lam a han (1)

Lâm Á Hân mong rằng, khoảng thời gian bên người mới sẽ là đẹp đẽ nhất. Cô viết: "Xin lỗi anh vì đôi khi những thứ xấu xí vẫn ám ảnh em làm anh lo lắng. Anh nói “Sai người cho ta bài học, đúng người sẽ cho ta kỉ niệm !” và “Hãy nhìn những gì anh làm và tin anh" . Anh là đàn ông, một người đàn ông từ giới tính cho đến suy nghĩ và thật sự chín chắn. Em mong chúng ta dù ra sao, cũng vẫn sẽ đẹp trong lòng nhau.

Em - anh - chúng ta rồi sẽ ổn theo cách này hoặc cách khác. Chỉ cần chân thành - chân thật đủ mọi thứ sẽ luôn tốt đẹp. Em luôn muốn anh nhận được những điều tốt đẹp và xứng đáng với anh nhất có thể. Em yêu anh, thật sự yêu anh".

Lâm Á Hân và bạn trai mới

Lâm Á Hân và bạn trai mới

Trước đó, vào cuối 2016, dân mạng xôn xao khi Lâm Á Hân đưa lên mạng clip livestream cãi nhau và tuyên bố sẽ ly hôn chồng là rapper Phạm Hồng Hải. Lâm Á Hân tố chồng ngoại tình, vũ phu sau khi cô sinh con đầu lòng.

Sự việc càng gây sự chú ý hơn khi sau đó Facebook Phan Quỳnh Như tố Phạm Hồng Hải lừa tiền, lừa tình, đánh đập người khác.

Lâm Á Hân và chồng cũ Phạm Hồng Hải

Lâm Á Hân và chồng cũ Phạm Hồng Hải

Tuy nhiên, cô lại tiếp tục tha thứ và quay lại với Phạm Hồng Hải, sau đó mang bầu lần hai. Đến cuối tháng 1/2018, Lâm Á Hân lên tiếng tố chồng đi ngoại tình: "Bố đang bận đi với gái, các con đợi sau nhé. Tư cách?", "Sẽ chẳng có gì nếu họ sống tốt. Dối trá chỉ khiến mọi thứ tệ hơn. Mất dần tư cách, nhân cách. Chào thua. Muốn người khác không biết trừ khi bạn đừng làm".

Lâm Á Hân từng là một trong những thành viên trụ cột của nhóm hài BB&BG và được mọi người biết đến nhờ vào khuôn mặt xinh xắn cùng nét diễn tự nhiên, hài hước. Sau một thời gian dài chia tay với Minh Tú, Lâm Á Hân công khai yêu và kết hôn Phạm Hồng Hải. Hiện tại, Lâm Á Hân đang hạnh phúc bên người mới.

Xem thêm:

1. Táo Quân 2018 bị chỉ trích vì kỳ thị giới tính, Hoàng Bách bất ngờ nói điều này!

2. Bảo Anh có bạn trai mới, Hồ Quang Hiếu tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với 'người cũ'

3.  Thông tin mới nhất về tình trạng đột quỵ của diễn viên hài Lê Nam

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn