Cùng diện những chiếc đầm đỏ cực lộng lẫy, H'hen Niê và Phạm Hương: Ai gợi cảm và cuốn hút hơn?

( PHUNUTODAY ) - Dàn Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ đã có màn "đọ sắc" trong cùng một khuôn hình với những thiết kế đầm tone màu đỏ nổi bật, sang trong, cuốn hút vạn ánh nhìn.

hoanvu2.phunutoday.vn
Trong bộ ảnh được thực hiện gần đây, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ có màn "so găng" sắc đẹp trong cùng một khuôn hình: Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza, Hoa hậu Phạm Hương, Tân Hoa hậu H'hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Nguyễn Thị Loan.
hoanvu1.phunutoday.vn
 'Hoa hậu đẹp nhất lịch sử' Dayana Mendoza rạng rỡ cạnh H'hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 giữ vai trò giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau 10 năm đăng quang, Dayana Mendoza vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, mặn mà cùng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, vạn người ngưỡng mộ. 
hoanvu7.phunutoday.vn
 Diện thiết kế đầm đỏ đầy sang trọng, Phạm Hương khẳng định đẳng cấp khó thay thế với vẻ đẹp gợi cảm, kiêu sa, quyền quý cùng thần thái hiếm ai có được.
hoanvu3.phunutoday.vn
 H'hen Niê cá tính, nổi bật trong chiếc đầm xếp tầng rực rỡ. Tân Hoa hậu ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, sự khiêm nhường cùng câu chuyện truyền cảm hứng. Mới đây, H'hen Niê có đăng tải trạng thái hỏi công chúng cô nên để kiểu tóc gì khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Phần đông ý kiến cho rằng cô nên để tóc tém "bản sắc". 
hoanvu5.phunutoday.vn
 Hoàng Thùy rạng rỡ, trẻ trung trong chiếc váy đỏ thiết kế khá giản dị. Người đẹp gốc Thanh Hóa được nhận xét sở hữu nhan sắc ngày một xinh đpẹ, mặn mà hơn từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Á hậu cũng được cho là đã thay đổi phong cách khá nhiều so với thời làm người mẫu để phù hợp với danh hiệu Á hậu là nữ tính hơn. 
hoanvu6.phunutoday.vn
 Mâu Thủy nhẹ nhàng, xinh đẹp trong chiếc đầm cúp ngực đầy gợi cảm, thanh tú. Á hậu 2 đã bắt đầu một số hoạt động giải trí và nghệ thuật của riêng mình, bên cạnh những hoạt động xã hội chung dành cho top 3.
hoanvu8.phunutoday.vn
 Á hậu Lệ Hằng quyến rũ, đầy mê hoặc trong chiếc đầm đỏ với chi tiết thiết kế khá cầu kỳ. Cùng Hoa hậu Phạm Hương, á hậu Lệ Hằng cũng là người đồng hành và chỉ dẫn của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

 Xem thêm:

1. Cùng xuất hiện tại một sự kiện, H'hen Niê nhợt nhạt và kém sắc hơn Hoàng Thùy khiến nhiều người bất ngờ!

2. Sau 1 tháng đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê gây thất vọng vì 'đóng khung' hình ảnh với phong cách thời trang nhàm chán?

3.Ngỡ ngàng với gu thời trang khá lạ mắt của 'cô Đẩu' Công Lý trong Táo Quân 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn