Muốn biết bạn có vận đào hoa hay tình duyên đứt đoạn chỉ cần đặt 2 bàn tay cạnh nhau là sẽ rõ

( PHUNUTODAY ) - “Đường tình duyên” có điểm bắt đầu từ cạnh của bàn tay phía dưới ngón út, chạy trên lòng bàn tay và lý tưởng nhất là kết thúc giữa ngón trỏ và ngón giữa. Vì cả 2 bàn tay đều có đường tình duyên nên nếu 2 đường ấy liền mạch với nhau có ý nghĩa như thế nào, bạn hãy tham khảo nhé!

Đường tình duyên bàn tay trái cao hơn

Bạn là người không vội vàng để có mối quan hệ nghiêm túc và không quá quan tâm tình yêu. Nhưng bạn thường có xu hướng kết hôn với người trẻ tuổi hay là người nước ngoài có ngoại hình ưa nhìn.

00 anh bia

Bạn là người khá quyết đoán, mãnh liệt trong tình yêu bởi đây là đôi bàn tay của người độc lập và quyết đoán, ưa thử thách. Bạn không thích dựa dẫm vào người khác và luôn biết tạo niềm vui hạnh phúc cho mình.

Đường tình duyên trên hai bàn tay ngang hàng, liền một mạch với nhau

Nếu đường tình duyên của hai bàn tay bạn ngang bằng nhau thì bạn là người may mắn. Chuyện tình yêu của bạn và người ấy là nghiêm túc và duy trì bền lâu. Điều này cũng chứng tỏ bạn là 1 người yêu lí tưởng, bạn biết quan tâm và chăm sóc rất tốt cho người mình yêu. Hạnh phúc của bạn sẽ rất bền vững vì bạn luôn biết cách bảo vệ tình yêu, hôn nhân của mình.

0 1 anh bia

Bạn là người có tính cách tương đối nhẹ nhàng và không thích những gì quá cầu kỳ, phức tạp. Tuy nhiên, bạn cũng khá nhạy cảm và quan tâm đến những ý kiến của người khác. Bạn có khả năng chọn người mà gia đình đồng ý. Còn khi tình yêu của bạn và người ấy không được người thân chấp nhận, bạn sẵn sàng chia tay.

Không chỉ là 1 người yêu lí tưởng, những người có chỉ tay như thế này còn là những ông bố, bà mẹ tuyệt vời.

Đường tình duyên bàn tay phải cao hơn

Nếu bạn có đường tình duyên bên tay phải cao hơn, bạn là người chín chắn và có những suy nghĩ già dặn hơn tuổi của mình. Bạn bị thu hút bởi những người lớn tuổi và thông minh hơn mình, điềm đạm và biết suy nghĩ về tương lai.

1

Ngoài ra, bạn có giác quan thứ 6 chính xác, ít bị ảnh hưởng hay phân tâm bởi suy nghĩ của người khác. Bạn sẽ làm những điều mà trái tim mình mách bảo. Tình yêu của bạn thường khá bình lặng vì bản chất con người bạn rất trầm. Tuy nhiên, điều này đôi lúc cũng khiến đối phương cảm thấy nhàm chán, nặng nề.

Tình yêu và duyên số luôn là thứ hấp dẫn và đầy bí ẩn với mỗi chúng ta trong cuộc sống, thông qua cách xem đường tình duyên trên lòng bàn tay sẽ giúp bạn giải đáp phần nào những thắc mắc ấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link