Muốn biết chàng có chung thuỷ, yêu bạn nhiều không hãy nhìn vào điều này khi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết chàng có chung thuỷ, yêu bạn nhiều không hãy nhìn vào điều này khi ngủ - các nàng hãy giắt lưng ngay.

Thích chia sẻ với vợ

Xét về mặt cảm xúc, đàn ông khó có thể cởi mở với người khác. Khi người đàn ông tìm được tình yêu đích thực, họ sẽ thấy hạnh phúc mỗi khi được chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.
Đàn ông yêu vợ dù chàng hạnh phúc và thành công, hay là đang không xuôi chèo mát mái chàng cũng dễ dàng tâm sự với bạn.

vo-chong-1

 

Nói với bạn bí mật của chàng

Khi yêu, nhiều người đàn ông chứng tỏ tình yêu bằng cách chia sẻ những phần sâu kín của bản thân mình mà họ không muốn ai khác nhìn thấy. Một khi chàng kể với bạn về nỗi đau, sự tổn thương của mình, dù không nói rõ ràng nhưng anh ấy đã để bạn biết rằng anh ấy yêu bạn thực lòng.

Làm những việc bạn thích dù chàng không muốn

Có thể anh ấy không thích ăn sushi mỗi lần đi ra ngoài, nhưng nếu biết bạn thích thì chàng vẫn sẽ cố gắng để đưa bạn đến đó và gọi cho mình một món dễ ăn hơn để chiều lòng bạn. Nếu tìm được người đàn ông như thế, bạn phải biết rằng mình là người may mắn như thế nào và hãy giữ anh ấy thật chặt nhé.

Thường nhìn trộm bạn

Con mắt là cửa sổ tâm hồn - nơi ấy có trái tim ngự trị. Nếu thỉnh thoảng bạn bắt gặp ánh mắt chàng nhìn trộm mình thì đích thị chàng đã "phải lòng" bạn rồi. Nếu không đủ nhạy cảm để biết chàng thường nhìn trộm mình hay không, bạn có thể nhờ đến một người bạn thân thiết để ý giùm, nếu có, chắc chắn người ngoài cuộc sẽ phát hiện thôi.

Chăm chỉ kiếm sống

Khi một người đàn ông thực sự yêu bạn thì anh ta muốn chăm sóc cho bạn một cuộc sống đầy đủ và tốt nhất. Chồng bạn luôn làm việc chăm chỉ trong công việc của mình để duy trì kinh tế gia đình cho cả nhà bạn.

Đây chính là biểu hiện chồng bạn vẫn thực sự yêu bạn và các con. Theo đó, chồng bạn sẽ luôn nỗ lực làm việc để mua sắm cho bạn những đồ trang sức, những bộ quần áo đắt đỏ, các thực phẩm tươi ngon và lành mạnh và cao hơn là một mái nhà đàng hoàng…

Vui vẻ chủ động giúp vợ việc nhà

Một người chồng biết yêu thương vợ sẽ luôn vui vẻ chủ động hỗ trợ vợ trong các công việc nhà. Người chồng ấy sẽ tự nguyện chia sẻ với vợ công việc nhà mà không hề than vãn. Nếu bạn cần anh ấy đi mua đồ hay làm hộ việc này việc kia, chắc chắn anh ấy sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn thay vì tiếp tục với game mà anh ta yêu thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn