Muốn biết chồng yêu bạn đến đâu, hãy xem chồng có làm những điều này với vợ sau mỗi lần ân ái

( PHUNUTODAY ) - Những cử chỉ yêu đương nhỏ mà chồng dành cho vợ sau mỗi lần ân ái sẽ giúp bạn biết được chồng yêu bạn đến đâu.

Quan hệ chăn gối là điều ngọt ngào và tuyệt vời của một cuộc hôn nhân. Đó là chất keo giúp vợ chồng thêm gắn kết, đồng thời cũng là chất xúc tác để cuộc sống vợ chồng được thăng hoa và có nhiều điều thú vị hơn. Hãy cùng xem một người chồng yêu vợ thật lòng sẽ làm điều gì sau mỗi lần gần gũi nhé!

Hôn và ôm bạn thật chặt

Đây chính là cử chỉ bay tỏ niềm hạnh phúc vô biên và có chút biết ơn vì những giây phút tuyệt vời mà bạn dành cho anh ấy, còn thể hiện sự trân trọng, yêu thương, quan tâm mà chồng dành cho bạn.

Nói chuyện cùng nhau

Nói chuyện sau khi “yêu” là cách tốt nhất để thắp lại ngọn lửa và cải thiện sự giao tiếp của hai bạn. Bởi vì cả hai đều đang trong tâm trạng rất tốt, đó sẽ là thời điểm lí tưởng nhất để nói về những chủ đề quan trọng. Tuy nhiên, không nên bàn bạc vấn đề một cách nghiêm trọng - nó sẽ giết chết tâm trạng của hai bạn. Hãy thảo luận những vấn đề nhẹ nhàng.

an-ai

Giúp vợ cảm thấy sảng khoái

Tình yêu không chỉ dừng lại trên giường. Một người yêu bạn say đắm sẽ tiếp tục 'tưới mát' cho tình cảm ấy ngay cả khi cả hai đã ra khỏi giường, giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn. Vài người sẽ vào bếp chuẩn bị mấy món ngon cho bạn hoặc cùng bạn làm bữa sáng cho cả hai.

Khen ngợi vợ

Một lời khen ngợi vợ sẽ khiến vợ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn rất nhiều sau mỗi cuộc yêu. Đàn ông thừa hiểu điều này, và nếu tinh tế nhất định anh ấy sẽ không bỏ qua một vài lời có cánh.

Cười

Ai cũng đều thích cười. Hầu hết cánh mày râu đều thích những cô gái có khiếu hài hước. Sau khi quan hệ tình dục , hãy chia sẻ một câu chuyện đùa hoặc nói điều gì đó khiến chàng cười . Cười với nhau là cách tuyệt vời nhất để có được sự gần gũi.

Một giấc ngủ ngắn

Nếu hai bạn đã có một cuộc “yêu” thực sự mãnh liệt, thì chắc chắc bạn sẽ kiệt sức. Hầu hết đàn ông đều thích ý tưởng ngủ sau khi quan hệ tình dục . Vì vậy , chỉ cần quấn cánh tay của bạn xung quanh nhau và chìm vào giấc ngủ ngắn một cách nhanh chóng . Bạn có thể thức dậy và tiếp tục hiệp hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link