Muốn chàng "yêu" mãi không muốn dừng, hãy nói những câu này khi gần gũi

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy là điều tuyệt vời và ngọt ngào với những cặp đôi, nhất là trong khi làm chuyện ấy, chàng được nghe những lời ngọt ngào này!

Gọi to tên của chàng

Chồng bạn muốn biết bạn không tưởng tượng đến một người đàn ông nào khác khi ở bên cạnh anh ấy bằng cách bạn gọi tên chồng trong suốt màn yêu. Để anh ấy dễ được kích thích, những tiếng rên của bạn hoặc những từ cảm thán bạn thốt ra sẽ làm anh ấy tiếp tục nóng bỏng.

“Ôi, em thực sự thích khi anh làm điều đó”

Nói với người đàn ông của bạn chính xác cảm giác mà bạn thấy khi anh ấy thực hiện một hành động nào đó trong màn dạo đầu hoặc khi đang “yêu”. Khi bạn thì thầm hoặc kêu lên thành tiếng để thông báo cho anh ấy biết anh ấy đang đi đúng đường là lúc bạn tăng thêm cảm xúc tuyệt vời cho chồng.

chuyen-ay

Tiếng kêu

Âm thanh trong “chuyện ấy” là một điều rất cuốn hút, nó truyền đi một thông điệp, bạn đang hạnh phúc. Ngoài ra, với đàn ông, tiếng rên của một người phụ nữ rất gợi cảm và phần lớn niềm hứng khởi đó là do họ mang lại nên họ rất vui vì điều ấy.

Em cũng mơ / nghĩ về chuyện đó

Không có gì tuyệt hơn khi bạn dám thẳng thắn chia sẻ những khao khát riêng tư. Phần lớn chị em không muốn mang tiếng xấu khi thốt ra câu “Em muốn…” nhưng đàn ông lại mong chờ điều này. Các anh trân trọng những chỉ dẫn cởi mở của phụ nữ.

Những lời “nghịch ngợm”

Không nên thể hiện sự thân mật trên giường thường xuyên với đôi môi khép chặt. Để anh ấy thực hiện các hành động mạnh mẽ hơn, hãy buông những câu nói như, “Đúng rồi, ngay tại đó. Nhanh hơn…”, “em thực sự rất cần anh!”, hoặc “Tuyệt vời quá!”.

chuyen-ay.01

“Anh thực sự là người đàn ông tốt nhất mà em có được”

Đừng ngại nếu như bạn cảm thấy câu nói này hơi sến một chút nhưng nó là ý tưởng tốt mà bạn nên áp dụng. Đôi khi nói một vài câu kiểu như vậy sẽ khiến chồng bạn hạnh phúc hơn rất nhiều. Nó thúc đẩy bản ngã, anh ấy nhận ra mình tốt hơn những người vợ từng gặp trong đời và bạn đánh giá cao anh ấy nhất.

Em không thể 'chịu nổi' khi nghe anh nói thế / làm thế!

Ngay khi bạn ấn tượng với một lời nói hoặc một cử chỉ “hư hỏng” từ anh ấy, bạn nên bày tỏ chân thành (các anh luôn nghĩ, phụ nữ không ưa những hành xử thô ráp trên giường). Anh ấy sẽ ngạc nhiên nếu bạn cũng thích và cố gắng để yêu theo cách bạn muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link