Mượn chó Husky của bạn thân để đỡ trầm cảm, nam thanh niên bán luôn giá 2 triệu khiến cô gái tức phát điên

( PHUNUTODAY ) - Tin tưởng cho bạn mượn "boss" quý nhà mình về nuôi để chữa trầm cảm, có lẽ cô gái này cũng không ngờ rằng mình lại rơi vào tình cảnh éo le khi cậu bạn thân bán trộm chú chó vì thiếu tiền ăn chơi.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ bài viết về câu chuyện một nam thanh niên được cô bạn thân cho mượn nuôi chú chó Husky để bầu bạn khi đang trong giai đoạn gặp nhiều chuyện buồn. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã lặng lẽ bán trộm chú chó đi với giá 2 triệu đồng.

Nội dung bài chia sẻ như sau: “Mình đang cần tìm lại bé nhà mình giống Husky tên là Kiki 3 tuổi, là đứa đầu tiên mình nuôi nên tình cảm nhiều nhất. Mình có thằng bạn thân, có 1 đợt nó bị khủng hoảng stress tinh thần nên mình đưa Kiki cho nó mượn nuôi để bầu bạn cho khuây khoả, ai ngờ nó đã bán mất. Hỏi bán ở đâu thì cứ bảo không biết. Bán có 2 triệu cả nhà à.

muon-cho-cua-ban-1

Chú chó Kiki và chủ. Ảnh: Facebook N.T.T

"Con em (chú chó Husky - pv) đi học đã 9 triệu, đi tắm mỗi lần 250k chăm lo từ bé không thiếu thứ gì, mà mọi người biết nuôi Husky nó vất vả thế nào rồi. Mình xin nhờ mọi người nếu có thấy bé ở đâu cho mình xin chuộc lại, hoặc nếu đã nuôi có tình cảm thì cho mình gặp lại con 1 lần để biết tình trạng hiện tại ra sao thôi cũng được ạ. Từ lúc biết tin mình chỉ biết khóc, mong mọi người giúp mình. Nếu thấy bé ở đâu làm ơn gọi điện thoại cho mình, mình xin cảm ơn và hậu tạ.”

muon-cho-cua-ban-2

Kiki là chú chó đã gắn bó với N.T.T trong suốt 3 năm. Ảnh: Facebook N.T.T

Chị N.T.T (sinh năm 1990, sống tại Hà Nội) cho biết thêm, anh bạn thân - người chị đã tin tưởng giao cho chú chó cưng của mình là Đ.T.Đ, bạn từng học chung từ thời cấp 3. Theo chị N.T.T, khoảng thời gian cuối năm 2016, Đ.T.Đ có gặp chuyện khó khăn về tài chính và chuyện gia đình. Do lo sợ bạn của mình có nhiều suy nghĩ tiêu cực, chị N.T.T đã cho anh Đ.T.Đ mượn nuôi chú chó cưng của mình để bầu bạn.

muon-cho-cua-ban-3

Đ.T.Đ được cho mượn chú chó để bầu bạn. Ảnh: Facebook N.T.T

muon-cho-cua-ban-4

Anh Đ.T.Đ. Ảnh: Facebook N.T.T

muon-cho-cua-ban-5

Sau khi sự việc vỡ lở, N.T.T hỏi Đ.T.Đ thì chỉ nhận được những câu trả lời vòng vo. Ảnh: Facebook N.T.T

“Mình có nói rõ mình cho mượn, nếu không nuôi nữa thì trả lại cho mình không được đem cho ai. Còn nếu không cho, không bán mà giữ nuôi thì mình sẽ để bạn í nuôi và không đòi. Vì mình thấy nói chăm sóc con mình (chú chó Husky - pv) tốt. Mình cho mượn từ trước tết. Vẫn thường xuyên thăm. Nhưng 2 - 3 tháng nay mình bận nên không có thời gian. Đến hôm nay mình hỏi thì trả lời không biết ở đâu”.

Chị N.T.T chia sẻ, chị nuôi chú chó này cách đây 3 năm, khi đó, chưa có kinh nghiệm nên Kiki thường xuyên bị ốm. Chị đã phải mất rất nhiều công sức và tiền bạc, thuốc thang, thuê người huấn luyện để chú chó của mình được như ngày hôm nay. Bởi vậy, chị rất lo lắng, không biết Kiki sống ở nơi khác có được chăm sóc tốt hay không. Chị rất mong có thể gặp lại chú chó của mình để nhận nuôi lại hoặc biết được tình hình cuộc sống của Kiki.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hàng chục nghìn lượt quan tâm, chia sẻ và bình luận. Rất nhiều lý kiến tỏ ra bất bình với việc làm của chàng trai này.

“Bạn bè kiểu gì khó chấp nhận quá. Những lúc này mới thấy một số người đôi khi sống không bằng con… Kiki”, “Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng nghe kiểu trả lời vòng vo của chàng trai là biết không minh bạch rồi. Lúc hoạn nạn được bạn bè giúp vậy mà. Trầm cảm nỗi gì…”

muon-cho-cua-ban-6
muon-cho-cua-ban-8

 

muon-cho-cua-ban-7

Cộng đồng mạng liên tục share ảnh để tìm chú chó Kiki tội nghiệp

Theo:  khoevadep.com.vn copy link