Tiên tri tử vi năm 2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8) đúng và đầy đủ nhất

( PHUNUTODAY ) - Sư Tử hào phóng nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Đối diện với năm 2018 đầy thách thức, điều Sư Tử cần làm là học cách thích nghi để giúp bản thân tiến bộ hơn.

Tổng quan chung

Tử vi cung Sư Tử 2018, mặc chòm sao này sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại. Tháng 3, 4 và 8 là những tháng tốt nhất để phát triển công việc kinh doanh, lúc này bạn cũng đỡ bận rộn hơn và có thể tìm cách để điều chỉnh tốc độ làm việc theo hướng hiệu quả hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018, tình hình tài chính năm nay có nhiều thăng trầm, tiền đến rồi lại đi và chỉ ổn định trong nửa đầu năm. Có những người, ở thời điểm đầu năm mới thu nhập tăng gấp đôi, nhưng đối với những Sư Tử đang có ý định kết hôn đang chịu áp lực kinh tế tương đối lớn. May mắn về tiền bạc sẽ tới trong tháng 11 khi nguồn tiền thu vào rất dễ dàng, tuy nhiên thời điểm cuối năm, chi tiêu tăng vượt trội, nếu bạn không thực hiện quản lý tài chính tốt, có thể bạn sẽ tiêu đến cả tiền tiết kiệm.

Những ai còn độc thân không lo lắng khi có rất nhiều đối tượng theo đuổi, tuy nhiên, rất khó có thể tìm được một nửa lý tưởng. Bạn không nên suy nghĩ nhiều, bởi vì họ có thể xuất hiện trong khoảng thời gian này nhưng khá mờ nhạt nên bạn tưởng như không có cảm xúc với người này.

Ai đã có đôi có cặp dễ xảy ra cãi vã vì sự thẳng thắn và vụng về trong việc kiểm soát cảm xúc. Bạn nên học cách giao tiếp phù hợp, tránh gây ảnh hưởng đến đối phương.

Bên cạnh đó, một số Sư Tử thậm chí thích che giấu mối quan hệ của mình, tuyên bố rằng vẫn độc thân, để được có thêm cơ hội tìm kiếm thêm đối tượng phù hợp cho mình.

Về mặt sức khỏe, do ảnh hưởng quỹ đạo di chuyển của Mặt Trời, bạn có khả năng bị bệnh, hơn nữa, năm nay Sư Tử đã dành rất nhiều năng lượng cho công việc và học tập, không có nhiều thời gian để chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, toàn bộ tinh thần và tình trạng thể chất không được tốt. Theo thời gian, bạn gặp rất nhiều vấn đề như thường xuyên mệt mỏi, ốm đau nhiều hơn. Vì thế, nếu bạn tiếp tục lơ là không chăm sóc cơ thể, bệnh tật có thể kéo dài, khó chữa khỏi.

Đối với việc học tập, Sư Tử có tiến bộ nếu có thái độ đúng đắn và chú tâm việc điều chỉnh chương trình học tập. Hơn nữa, nếu phát huy được khả năng giao tiếp, bạn có khả năng để nâng cao hiệu suất cũng như kết quả học tập. Thời điểm tháng 7 và 8 bạn gặp vấn đề liên quan tới việc học, để làm chủ nhịp điệu nhớ phải tuân theo những yêu cầu có sẵn nếu đi chệch hướng sẽ khiến kết quả học hành giảm mạnh.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tình yêu và các mối quan hệ

Trong năm 2018, tình yêu của Sư Tử sẽ rất tuyệt vời. Dù bạn có đang ở trong một mối quan hệ hay không, thì câu chuyện tình yêu của bạn cũng sẽ có lúc thăng trầm, lúc ngọt ngào say đắm. Nhưng tóm lại, nó sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Với những Sư Tử đang yêu, hãy luôn chú ý chia sẻ cảm xúc của mình với đối phương, đồng thời cũng học cách lắng nghe tâm sự, chia sẻ với họ. Giao tiếp là điều vô cùng quan trọng trong một mối quan hệ. Những thay đổi trong cuộc sống của Sư Tử cũng sẽ tác động tới tình yêu của bạn, đồng thời, hành động của bạn sẽ ảnh hưởng tới tình yêu, cả tốt lẫn xấu.

Ngoài ra, lời khuyên dành cho Sư Tử đó là hãy củng cố mối quan hệ giữa bạn và gia đình, bạn bè. Họ sẽ là những điểm tựa vững chắc cho bạn khi khó khăn xảy ra, và sẽ giúp bạn rất nhiều, đem đến niềm vui, hạnh phúc cho bạn. Hãy học cách lắng nghe họ nhiều hơn để mối quan hệ đôi bên hòa hợp, gắn kết hơn.

Công việc và học tập

Công việc của Sư Tử tràn đầy những thách thức và thú vị. Con đường không hề bằng phẳng nhưng cũng nhờ vậy mà bạn chín chắn, trưởng thành và tiến bộ hơn rất nhiều. Mặc dù bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi trong quãng thời gian đầu, nhưng chỉ cần bạn kiên trì vượt qua, mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo và bạn sẽ gặt hái được quả ngọt. Hãy luôn chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những điều mới mẻ và tình huống bất ngờ.

Tài chính

Mặc dù sự nghiệp của bạn tràn ngập sóng gió nhưng thu nhập của bạn vẫn rất ổn định. Chỉ cần bạn biết quản lý chi tiêu thì bạn sẽ tích đủ tiền để trả nợ. Đây cũng là thời điểm nên đầu tư. Hãy cố gắng tiết kiệm để dành tiền cho tương lai, bởi rất có thể bạn sẽ phải chi vào một khoản gì đó.

Sức khỏe

Lời khuyên cho Sư Tử đó là bạn phải cố gắng giữ gìn sức khỏe. Bởi bạn rất dễ bị ốm nếu làm việc quá sức và ăn uống không điều độ. Hãy tập thể dục thường xuyên và lên chế độ ăn uống hợp lý. Nếu thấy mệt mỏi hãy nghỉ ngơi. Bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nhưng đừng để bản thân vượt qua giới hạn chịu đựng. Bạn có thể tập thiền, yoga để giảm bớt căng thẳng trong công việc.

Lời khuyên

Năm 2018 sẽ là một năm đầy sóng gió với Sư Tử, và đôi lúc bạn sẽ cảm thấy quá đuối sức. Nhưng đừng vì vậy mà bỏ cuộc giữa chừng. Mọi thứ đều sẽ ổn. Nếu bạn cố gắng hết mình, vào năm 2019, thành công sẽ đến. Dù bận rộn, nhưng đừng quên dành cho mình những khoảng thời gian bên gia đình, và giải trí cho đầu óc thư giãn, nhẹ nhàng.

Dự báo sơ lược về 12 tháng của Sư Tử

Tháng 1: Đây là một tháng tràn đầy thú vị và niềm vui với Sư Tử và cũng là quãng thời gian để bạn nạp lại năng lượng cho bản thân.

Tháng 2: Nếu như những Sư Tử có gia đình đang muốn có con thì đây là thời điểm tuyệt vời để mang thai, sinh con.

Tháng 3: Lời khuyên dành cho Sư Tử đó là phải xem xét lại thái độ của mình với cuộc sống, nhìn nhận mọi thứ với góc nhìn tích cực. Đó là cách duy nhất để bạn có thể vượt ra khỏi khó khăn, tiến lên phía trước.

Tháng 4: Tháng này là tháng suôn sẻ tràn đầy may mắn với Sư Tử. Công việc của bạn rất thuận lợi, tiền bạc, kinh doanh đều tiến triển tốt.

Tháng 5: Công việc, tình hình kinh doanh của Sư Tử đều thuận lợi và suôn sẻ. Nhưng bạn cần chú ý tới sức khỏe của mình.

Tháng 6: Đây là một tháng thành công. Bạn sẽ đạt được các mục tiêu của mình. Nhưng những thành công này sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng về tinh thần. Nên hãy cố gắng giữ bình tĩnh để mạnh mẽ vượt qua.

Tháng 7: Trong tháng này, sẽ có một số bí ẩn, thôi thúc bạn tìm hiểu và khám phá. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng và đừng tỏ ra quá tò mò.

Tháng 8: Đây là tháng bạn nên thận trọng. Mọi quyết định quan trọng cần được hoãn lại và đẩy sang tháng sau. Suy nghĩ kỹ trước khi làm bất kỳ việc gì.

Tháng 9: Bạn cần phải chủ động nói chuyện nhiều hơn để cải thiện mối quan hệ giữa bạn và anh chị em.

Tháng 10: Bạn sẽ tham gia nhiều hoạt động phải suy nghĩ khá nhiều trong tháng này. Sức khỏe bạn có thể bị suy giảm. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch, thiên nhiên có thể giúp bạn nạp năng lượng và khôi phục sức khỏe.

Tháng 11: Đây là tháng dành cho những người thân yêu, bạn cần dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè.

Tháng 12: Đây là quãng thời gian để cải tiến và thay đổi tình trạng hiện tại của bản thân trong cuộc sống. Nó sẽ giúp bạn tiến bộ, từ đó thúc đẩy cuộc sống phát triển hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn