Muốn chồng yêu mãi, thương mãi, không bao giờ ngoại tình, vợ nhất định phải biết chiêu giữ chồng sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những tuyệt chiêu giữ chồng của phụ nữ thông minh, vợ nhất định phải biết để chồng không bao giờ ra ngoài tòm tem.

Biết nịnh chồng

Không chỉ riêng phụ nữ thích được khen, đàn ông cũng rất muốn được nghe những lời có cách từ người vợ của mình. Gái “khôn” luôn biết cách nịnh chồng. Đàn ông thường mạnh mẽ và quyết liệt nhưng không phải vì thế mà không thích nghe lời âu yếm, dịu dàng, trái lại càng ngọt ngào càng khiến các đức ông chồng “mềm ra như bún”.

Những câu như: "Anh là người em và con cần", hoặc khen anh ấy thật chu đáo.. cũng khiến chồng mủi lòng. Người ta thường có câu “Nói ngọt lọt đến xương”. Vậy nên, mỗi lần muốn chồng giúp gì cho mình, chị em nên nói giọng ngọt ngào, nũng nịu một tí thì không ông chồng nào từ chối giúp vợ cả.

Chiều chồng đúng cách

Một sai lầm mà nhiều phụ nữ mắc phải là chiều chồng thái quá: Chăm sóc từng li từng tí như mẹ chăm con, điều này đã khiến nhiều người chồng ngột ngạt mà than rằng “thừa mẹ nhưng thiếu vợ”.

Đàn ông thích được chiều, nhưng chiều thế nào cho đúng thì không phải vợ nào cũng biết. Chiều những điều anhh ấy thích thì chồng sẽ vui, ngược lại cố tình chiều những điều anh ấy không thich thì sẽ khiến chồng càng chán ghét.

giu-chong

Muốn chiều chồng, phải hiểu sở thích của anh ấy,  biết anh ấy thích gì, muốn gì thì mới có thể khiến anh ấy động lòng. Ví dụ chồng thích tụ tập bạn bè, thỉnh thoảng mời bạn bè anh ấy đến ăn một bữa, nấu những món ngon, chồng nào không mát lòng mát dạ. Chỉ khi hiểu chồng mới biết cách chiều chồng. Một người vợ mà chưa đợi chồng nói ra đã biết chồng thích gì, nghĩ gì và khéo léo đáp ứng điều chồng muốn thì người vợ ấy mới thực là tuyệt vời.

Phân minh tiền bạc

Đừng để tiền hay tài chính chi phối mối quan hệ của bạn, không phải quá khắt khe kiểm tra tài khoản của anh ấy, hay những món tiền anh ấy chi tiêu, hãy cùng ngồi lại với nhau và đề ra những nguyên tắc quản lý tài chính để tránh những xung đột không đáng có. Tiền bạc phân minh sẽ khiến bạn tự chủ hơn trong cuộc hôn nhân của mình. Điều đó đặt nền tảng cho việc giữ chồng mà như không giữ.

Xinh đẹp và quyến rũ

Phàm là phụ nữ, nhất định là phải sạch và phải thơm, xinh đẹp nữa thì càng tốt. Đàn ông vốn yêu bằng mắt. Thời gian trôi đi, khi sống cùng người phụ nữ của mình, người đàn ông vẫn không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng ý thức được điều này.

Trong khi đó, nhiều phụ nữ sau khi kết hôn vì quá bận rộn với công việc cơ quan, nội trợ mà bỏ bê việc chăm sóc dung nhan. Điều này khiến cho người chồng cảm thấy vợ mình không còn sức hấp dẫn và nảy sinh chuyện mèo mỡ.

Một người phụ nữ khôn ngoan luôn để ý sở thích của chồng, nếu chồng thích màu gì, kiểu dáng ra sao, họ sẽ lựa theo đó để lựa chọn đồ cho mình. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ giảm đi nhiều nguy cơ ngoại tình của chồng.

Hãy giữ ấm lửa phòng the, đây là một điều quan trọng. Chuyện ấy là chìa khóa của một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link