Muốn cực kì nóng bỏng và siêu hot tại Coachelle thì phải học hỏi Vanessa Hudgens

( PHUNUTODAY ) - “Nữ hoàng Coachella” Vanessa Hudgens luôn là nguồn cảm hứng mỗi khi cô nàng xuất hiện tại lễ hội âm nhạc đặc sắc này.

Lễ hội âm nhạc đình đám Coachella luôn là tâm điểm của giới trẻ Mỹ vào tháng 4 mỗi năm khi hàng trăm chàng trai cô gái nóng bỏng đều đổ dồn về đây. Bên cạnh đó, hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi cũng sẽ trình diễn những ca khúc cực kì hot và sôi động và biến Coachella trở thành một trong những lễ hội âm nhạc được chờ đón nhất thế giới.

Mặc dù Coachella 2017 nhiều ánh mắt đều đổ dồn về cặp đôi mới của làng giải trí là Selena Gomez và The Weeknd nhưng các fan hâm mộ vẫn không thể nào bỏ qua “Nữ hoàng Coachella” Vanessa Hudgens. Ngôi sao của High School Musical luôn là niềm cảm hứng, là ngôi sao có phong cách đẹp nhất tại Coachella.

tt1

 Vanessa Hudgens được gọi là "Nữ hoàng Coachella".

Phong cách thời trang của Baby V cực kì đa dạng. Mái tóc đen xoăn dài chính là điểm nhấn của Vanessa khi cô dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Với chiều cao 1m59 nhưng thân hình chuẩn mực nhờ chăm chỉ tập nhảy và luyện yoga, Vanessa Hudgens thường lựa chọn cái loại áo crop-top hoặc skinny jeans để khoe vòng eo thon gọn và tăng chiều dài đôi chân. Không những thế, cô nàng còn là tín đồ của phong cách hippie. Điều này thể hiện rất rõ tại Coachella khi cô nàng đã khéo léo kế hợp nhiều items và những chiếc váy dài chấm đất. Giọng ca “Don’t Ask Why” luôn là tâm điểm mỗi khi cô xuất hiện tại lễ hội này.

Vì vậy dù Coachella có hàng trăm cô gái xinh đẹp nhưng Vanessa Hudgens chưa một lần lép vế.

Những hình ảnh của Vanessa Hudgens tại Coachella.

tt2
tt3

Cô nàng cực đáng yêu cạnh bạn trai Austin Butler.

tt4
tt5
tt6
tt7
tt8
tt9
tt10
tt11
Theo:  khoevadep.com.vn copy link