Chồng nghi ngờ cái thai trong bụng tôi là của người khác

( PHUNUTODAY ) - Không vui mừng khi biết tôi có thai, anh chỉ gửi cho tôi một dấu chấm hỏi rồi lạnh lùng: Em giải thích đi. Tôi vừa buồn, vừa tủi vừa giận anh ghê gớm. Ngoài anh ra, chưa có một người đàn ông nào chạm được đến cơ thể tôi.

 Tôi và anh ấy lấy nhau đã hơn 1 năm, vì là anh ấy là con trai thứ hai trong nhà nên chúng tối ra ở riêng. Cuôc sống vợ chồng mới cưới việc ở riêng là rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã có gắng khắc phục để không phải nhờ vả vào ông bà.Chồng tôi cùng như những ông chồng khác, đi làm kiếm tiền, yêu vợ. Nhưng tính ghe tuông của anh ấy thì tôi không thể nào chịu nổi. Không biết có phải vì quá yêu hay tính tình của anh ấy như vậy mà ấy có thể suy diễn ra mọi thứ.

ngi ngo 1

Vì chưa muốn có con nên vợ chồng tôi quyết định không uống thuốc tránh thai cũng như không đặt vòng, hay cấy phương pháp tránh thai vào cơ thể như một số người, vì sợ có tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sinh nở sau này. Mỗi lần quan hệ, chồng thường xuất tinh ngoài hoặc sử dụng bao cao su.

Nhưng không hiểu sao, lần này tôi lại mang bầu, cái thai đã được hơn 2 tháng, cả tôi và chồng đều bất ngờ về việc tôi có thai vì chúng tôi vẫn sử dụng bao cao su hoặc xuất tinh ngoài như mọi lần trước. Chồng còn tỏ thái độ với tôi từ khi tôi thông báo có bầu, anh nói có khi nào đứa trẻ là của người khác, vì lần nào quan hệ anh cũng sử dụng bao cao su, không thể có chuyện làm tôi mang thai. Anh nói, đàn bà thời nay sợ lắm, không tin nổi, rồi nói tôi đi trọc ối để biết ADN đứa trẻ, xem có phải là con của anh không. Có phải là con trai không.

ngi ngo 2

Đủ ngày, đủ tháng tôi sinh con, một thàng con trai rất giống bố nó, tất cả mọi người từ bác sĩ đỡ đẻ, gia đình và bạn bè đều bảo thằng bè giống bố như lột. Tôi vui mừng vì chắc chồng tôi sẽ không nghi ngờ gì nữa.. Nhưng đo chỉ là suy nghĩ của tôi, lại một lần nữa tôi không thẻ nào tin vào tai mình khi chồng tôi nói “ lấy thằng bé đi xét nghiệm AND xem nó là con của ai, tôi không muốn là người đổ vỏ cho cái thằng đã ăn ốc”.

Chịu nhiều áp lực từ chồng, nhiều lúc tôi muốn kết thúc hôn nhân tại đây. Nhưng tôi lại thương con, tôi thương con trai tôi sẽ thiếu thốn tình cảm, không có sự quan tâm của bố khi tôi bỏ ra đi. Nhưng nếu tôi tiếp tục và sống trong cảnh như thê này , liệu tôi và con trai có sống anh phúc không? Tôi không biết phải nói như thế nào để anh ấy có thể hiểu và quan tâm, chăm sóc tới mẹ con tôi.

 Tôi đang cần một lời khuyên từ mọi người để con tôi có cha, tôi có chồng và gia đình  có thể sống hạnh phúc bên nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT