Muốn giảm bao nhiêu cân cũng được chỉ bằng mẹo đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Với một số mẹo đơn giảm bạn có thể giảm cân cực nhanh mà không phải tốn thời gian.

Luôn ăn sáng

giam-can-phunutoday.vn

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bạn tuyệt đối không bỏ qua nó.

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân. Nếu không có nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ bạn ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều.

Kẹo cao su

Hãy làm cho miệng bạn luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào đã tạo được phương pháp giảm cân của mình.

Thời gian của các bữa ăn

Thời lượng mỗi bữa ăn chỉ nên trong vòng 20 phút và hãy cố gắng ăn uống thật chậm rãi. Đây là một trong những thói quen hàng đầu cần có trong một kế hoạch ăn kiêng không chút phức tạp.

Nhẩn nha cắn từng miếng cho đến khi chuông báo thức thông báo hết giờ ăn. Các món ăn cần được chia nhỏ để tạo cảm giác nhiều và bắt buộc phải ăn từ tốn.

Chanh và muối giảm cân cực nhanh

giam-can-phunutoday.vn-1

Chanh pha muối có thể giúp bạn giảm cân.

Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

Nguyên liệu: 1 quả chanh tươi, 1 nhúm muối nhỏ, 2 lít nước, bình đựng 2 lít.

Cách làm:

Vắt lấy nước cốt chanh tươi vào bình đựng rồi cho thêm vào đó muối cùng với 2 lít nước, sau đó dùng thìa khuấy đều và đậy kín nắp, có thể cho thêm 1 – 2 viên đá lạnh vào cho dễ uống.

Sử dụng thức uống này trong 1 ngày thay cho nước lọc, nếu bạn uống nhiều hơn 2 lít nước 1 ngày thì có thể uống thêm nước lọc để bổ sung.

Theo:  khoevadep.com.vn