Muốn giữ chồng mãi mãi bạn hãy học "gái hư" điểm này để cả đời chàng không "thèm của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Muốn giữ chồng mãi mãi bạn hãy học "gái hư" điểm này để cả đời chàng không "thèm của lạ" - nhớ tìm hiểu và lưu lại.

chuyen-ay

 

Nói ra những mong muốn

Đang trên đà cảm thấy tự tin, vì sao bạn không nắm bắt cơ hội và nói với anh ấy tất thảy những tưởng tượng rồ dại nhất của bạn, những mong ước thầm của bạn? Hãy tập cách chủ động, hãy cởi mở nói cho anh ấy nghe những điều bạn mong muốn. Giá dụ bạn muốn anh ấy hôn ở đâu đấy trên cơ thể mà bạn thích nhất, đừng ngại nói ra. Nếu chưa quen, hãy tập nói trước gương. Sẽ chẳng có gì đáng ngượng mặt cả.

Mẫu con gái “thật”

Có phải bạn thấy những cô nàng hay “giả nai”, “giả ngu” và “giả tạo” có quá nhiều lợi thế với đàn ông so với những cô gái sống “thật”? Nhưng đàn ông thường chỉ chọn những cô nàng như thế cho cuộc tình chớp nhoáng, chứ không phải là một mối quan hệ lâu dài. Hãy đoán xem các chàng trai sẽ chọn một cô nàng chỉ biết chớp mắt làm duyên, rối rít hết cả lên vì mascara lem và hỏi toàn những câu ngớ ngẩn hay là cô gái biết rằng sở trường của mình không phải là… đóng kịch. Và vì đàn ông rất thông minh, nên bạn hãy sống “thật” đi nhé!

Đàn ông thích phụ nữ mạnh dạn và chủ động

“Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái hiền lành, dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, bạo dạn khi trên giường. Người yêu cũ của tôi là một cô gái như vậy. Thật tuyệt vời! Cô ấy rất mạnh mẽ và gợi cảm. Do đó, mỗi lần lên giường cùng nàng là tôi được sống trong những cảm giác thăng hoa bất tận. Chính vì điều đó mà giờ đây dù đã chia tay nhưng tôi vẫn không quên được cô ấy”.

chuyen-ay1

 

Thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấy có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy. Nhưng cũng nên có giới hạn nghĩa là chỉ cần bạn đừng nằm im như khúc gỗ, khiến chàng cảm thấy nhàm chán là được.

Theo:  khoevadep.com.vn